แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 17 ตุลาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

The Walt Disney Company (Southeast Asia) ฉลองเปิดตัวช่องใหม่สำหรับประเทศไทย ดิสนีย์ เอ็กซ์ดี พร้อมทั้งขยายขอบเขตการรับชมช่องรายการดิสนีย์ (ดิสนีย์ แชนแนลและ ดิสนีย์ จูเนีนร์) ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ ช่องรายการดิสนีย์ทั้ง 3 ได้ถูกจัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่อตลาดประเทศไทยและจะเปิดตัวในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคมนี้

นาตาชา มัลโฮทรา ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายแบรนด์ มีเดีย คอนเท้นท์ ของเดอะ วอลท์ ดิสนีย์ คอมปานี เซาธ์อีสต์ เอเชีย กล่าวว่า “ด้วยตระหนักถึงความต้องการด้านความบันเทิงที่เป็นแบบเฉพาะตัวของแฟนดิสนีย์ชาวไทย เราจึงจัดให้เด็กๆที่นี่และครอบครัว 3 ช่อง ดิสนีย์ เอ็กซ์ดี เป็นช่องใหม่ล่าสุดที่เต็มไปด้วยแอ็คชั่นและความสนุกสนานในแบบที่เด็กผู้ชายชอบและเด็กผู้หญิงดูได้ ช่องดิสนีย์ เอ็กซ์ดี นำเสนออนิเมชั่นต้นฉบับคุณภาพดีเกี่ยวกับมาร์เวลซุปเปอร์ฮีโร่การ์ตูนยอดนิยมแถมด้วยโชว์ของดิสนีย์ที่จะทำให้เด็กๆ ได้หัวเราะ สนุกสนาน ช่องดิสนีย์ แชนแนลให้ความสำราญแก่เด็กๆและพ่อแม่จากตัวละครที่เป็นที่ชื่นชอบ เช่น ฟิเนียสและเฟิร์บ และนำเสนอภาพยนต์คลาสสิคของดิสนีย์ เช่น สโนว์ ไวท์ และภาพยนต์ที่ได้รับรางวัลออสก้าของดิสนีย์ พิคซาร์อย่างเช่นเรื่องคาร์ สำหรับแฟนดิสนีย์วัยเด็กสุด เรามีดิสนีย์ จูเนียร์ ซึ่งกลุ่มเป้าหมายคือเด็กวัย 2 ถึง 7 ขวบรวมทั้งพ่อแม่ผู้ปกครอง ดิสนีย์ จูเนียร์ คือที่ที่รวมเรื่องราวความมหัศจรรย์และตัวการ์ตูนที่จะทำให้เด็กก่อนวัยเรียนของคุณได้เรียนรู้ หัวเราะและร้องเพลง ทั้งสามช่องรายการนำเสนอความบันเทิงที่มีคุณภาพของดิสนีย์ที่ไม่สามารถหาดูได้จากที่อื่นให้แก่เด็กไทยและครอบครัว”

ดิสนีย์ เอ็กซ์ดี ช่องใหม่ล่าสุดของช่องรายการดิสนีย์เป็นเสมือนบ้านของมาร์เวล อนิเมชั่น เรื่องที่นำเสนอเช่น อัลติเมต สไปเดอร์แมน, อะเวนเจอร์ เอสเซ็มเบิ้ล ซีรีย์ที่จะมาเร็วๆนี้, ฮัลค์และ เอเจนท์ S.M.A.S.H. ดิสนีย์ เอ็กซ์ดี เป็นช่อง HD ของเด็กช่องแรกในประเทศไทย รับชมได้ทางทรู วิชั่นส์ แพ็คเกจแพลตตินั่ม HD และแพ็คเกจโกลด์ HD

ดิสนีย์ แชนแนลซึ่งนำเสนอรายการอนิเมชั่นชั้นนำของดิสนีย์และภาพยนต์ที่ได้รับรางวัลในเครือดิสนีย์, ดิสนีย์ พิกซาร์, มาร์เวลและลูคัส ปัจจุบันได้ขยายขอบเขตการรับชมครอบคลุมทั่วประเทศทางทรู วิชั่นส์ ทุกแพ็คเกจรวมทั้งแพ็คเกจแพลตตินั่ม HD, แพ็คเกจโกลด์ HD, ซุปเปอร์ แฟมิลี่, ซุปเปอร์ นอเล็จ, ซุปเปอร์ สปอร์ต, ทรู นอเล็จและทรู ไลฟ์ ฟรี วิวแพ็คเกจ ดิสนีย์ จูเนียร์ ซึ่งนำเสนอรายการที่มีตัวการ์ตูนอันเป็นที่รักของเด็กๆ อย่างเช่น มิคกี้ เมาส์, เจ้าหญิงโซเฟีย, ด็อก แม็คสตัฟฟินส์และ เจคกับโจรสลัดเนเวอร์ แลนด์ ปัจจุบันได้ขยายขอบเขตการรับชมครอบคลุมทั่วประเทศทางทรู วิชั่นส์ แพ็คเกจแพลตตินั่ม HD และซุปเปอร์ แฟมิลี่ เทียร์

“เราตื่นเต้นกับการเปิดตัวช่องต่างๆ เพิ่มเติมขึ้นจากแบรนด์ที่มีอยู่แล้วหลากหลายรูปแบบ เรารวมกันเพื่อนำเรื่องราวที่มีมนต์ขลังของดิสนีย์และตัวการ์ตูนที่เป็นที่รักมาให้แก่เด็กๆและครอบครัวในประเทศไทย” นาตาชา มัลโฮทรา กล่าวเพิ่มเติม

สมาชิก ทรู วิชั่นส์ ทุกแพ็คเกจตอนนี้จะได้เพลิดเพลินกับรายการดิสนีย์ และเป็นครั้งแรกที่ทรู วิชั่นส์ นำเสนอเครือข่ายสากลแก่สมาชิกทุกแพ็คเกจ อันเป็นผลจากความพยายามของบริษัทที่ต้องการให้ผู้ชมชาวไทยเข้าถึงรายการคุณภาพระดับโลก

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่