กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 22 ตุลาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

SOOT Electropack กระเป๋าทรานฟอร์เมอร์ที่พกพาความสะดวกให้ผู้ใช้งานสามารถนำสิ่งของเครื่องใช้รวมถึงอุปกรณ์ไอทีเก็บได้อย่างสะดวกพร้อมเดินทาง นอกจากนั้นตัวกระเป๋ายังมีช่องใส่แบตเตอรี่สำรองที่ออกแบบมาเป็นอย่างดี สามารถชาร์จแบตเตอรี่ให้กับสมาร์ทโฟนได้นานถึงสองสัปดาห์!

การออกแบบของกระเป๋า SOOT Electropack นั้นแบ่งออกเป็น 3 ส่วน โดยมีกระเป๋า 2 ชิ้นซึ่งสามารถประกอบรวมเข้าด้วยกันได้ เพื่อความหลากหลายในการใช้งาน ภายในกระเป๋าแต่ละชิ้นจะมีช่องสำหรับเก็บของต่างๆ และมีช่องพิเศษสำหรับเก็บแบตเตอรี่ความจุ 10000mAh โดยที่ไม่สูญเสียพื้นที่จัดเก็บสิ่งของในกระเป๋าและยังสามารถชาร์จอุปกรณ์สมาร์ทโฟนได้พร้อมๆ กันทีเดียว 4 เครื่องผ่านพอร์ต USB

The Mini Messenger

เป็นกระเป๋าขนาดเล็ก ถูกออกแบบมาเพื่อความสะดวกในการเดินทางอย่างรวดเร็วพร้อมทั้งมีพื้นที่จัดเก็บสิ่งของภายในถึง 10 ลิตร สามารถเก็บเสื้อแจ็คเก็ต, ขวดน้ำ, iPad, หนังสือ, กุญแจ หรืออะไรก็ตาม โดยมีช่องใส่แบตเตอรี่ความจุ 10000mAh ที่หันพอร์ต USB 2 ช่อง ออกมาด้านนอกเพื่อความสะดวกในการใช้งานและไม่เกะกะพื้นที่จัดเก็บของ

The Commuter

เป็นกระเป๋าสะพายหลังขนาด 24 ลิตร มีช่องใส่แล็ปท็อป, ช่องใส่แบตเตอรี่พร้อมพอร์ต USB 2 ช่องหันออกไปด้านนอกเช่นเดียวกัน

The Carry-On

เป็นการนำกระเป๋าทั้งสองแบบมาประกอบรวมกันให้เป็นกระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่ พื้นที่ความจุ 34 ลิตร

กระเป๋า SOOT Electropack ครบชุด (รวมแบตเตอรี่สำรอง 10000mAh 2 ก้อน) มีราคาอยู่ที่ $279 (8,690 บาท) พร้อมจัดส่งในเดือนธันวาคมโดยขณะนี้เป็นโปรเจคระดมทุนอยู่บนเว็บไซต์ kickstarter.com

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.kickstarter.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่