หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 14 พฤศจิกายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บางเวลาที่เราต้องการอยากอยู่ในโลกส่วนตัวคนเดียวเงียบ ๆ การเลือกใส่หูฟังแล้วเปิดเพลงที่ชอบดัง ๆ ถือเป็นวิธีหนึ่งในการหลีกหนีความวุ่นวายที่หลายคนมักเลือกใช้ ฉะนั้นหูฟังที่ให้เสียงคุณภาพดี และตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย จึงเป็นตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ Plantronics ขอแนะนำ BackBeat Go2 หูฟังบลูทูธคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ที่มาพร้อมพลังเสียงสเตอริโอเสมือนจริง

BackBeat Go2 หูฟังบลูทูธ ดีไซน์เท่ห์ มาพร้อมกับเสียงระบบสเตอริโอ ตัวหูฟังถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่าย สามารถสวมใส่ได้ทันที พร้อมกันนี้ยังมากับเทคโนโลยีป้องกันความชื้น (P2i) ทำให้สามารถนำมาใช้งานได้ในขณะออกกำลังกาย

วิธีการใช้งานหูฟังบูลทูธนอกจากจะใช้เพื่อรับฟังเพลงแล้ว ยังสามารถใช้งานร่วมกับโทรศัพท์ในการรับสายสนทนาได้ โดยสามารถใช้งานสนทนาต่อเนื่องได้นานถึง 5 ชั่วโมงและฟังเพลงต่อเนื่องได้นาน 4.5 ชั่วโมง ซึ่งบริเวณหูฟังจะมาพร้อมปุ่มกดสำหรับปิด/เปิดเครื่อง (สามารถใช้งานเพื่อกดรับ-วางสายสนทนาและเลือกเปลี่ยนเพลงได้), ปุ่มเพิ่มเสียง และปุ่มลดเสียง

เมื่อเปิดใช้งานครั้งแรกหูฟังบลูทูธจะทำการส่งสัญญาณออกไป ทำให้อุปกรณ์หลัก (โทรศัพท์) สามารถค้นหาอัตโนมัติได้ทันที โดยจะแสดงสัญญาณกระพริบสีฟ้าสลับแดง ซึ่งจะแสดงชื่อสัญญาณว่า "PLT_BBTGO2" หากใช้งานโดยเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน จะมีการแสดงสถานะพลังงานของแบตเตอรี่ขึ้นบนหน้าจอโดยอัตโนมัติ (เฉพาะระบบปฏิบัติการณ์ iOS ส่วนของระบบปฏิบัติการณ์แอนดรอยด์นั้น จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นเพิ่มเติมที่ Play Store ก่อน)

หูฟังบูลทูธ BackBeat Go2 มาพร้อมกับกระเป๋าแบตเตอรี่แบบพกพา ที่สามารถชาร์จได้ในระหว่างวัน ทำให้หมดกังวลเรื่องหาที่ชาร์จแบตเตอรี่ นอกจากนี้ยังสามารถใช้เป็นกระเป๋าสำหรับเก็บหูฟังได้อีกด้วย ซึ่งวิธีการชาร์จสามารถเสียบสายชาร์จกับตัวหูฟังได้ทันที (ดังรูป) โดยที่หูฟังด้านขวาจะมีพร้อมพอร์ต Micro USB สำหรับเสียบชาร์จพลังงาน

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  • หูฟัง BackBeat Go 2
  • กระเป๋าขนาดพกพามาพร้อมแบตเตอรี่ภายในตัว สำหรับชาร์จพลังงาน
  • ยางซิลิโคลนสำรอง (สำหรับใส่หูฟัง) 2 ขนาด คือ เล็ก, กลาง
  • อแดปเตอร์พร้อมสาย USB
  • คลิปหนีบสายหูฟัง
  • คู่มือการใช้งาน

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม www.systems2000.co.th หรือ www.facebook.com/pages/WelovePlantronics 
โทรติดต่อสอบถาม 02-278-0064

ขอขอบคุณบริษัท ซิสเท็ม 2000 จำกัด

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่