กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 28 ตุลาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ต้อนรับเทศกาล Halloweeen ที่ใกล้เข้ามาทุกที กับแก็ตเจ็ทสุดหลอน ที่เหล่าคนรักไอทีไม่ควรพลาดในการเลือกหาของมาประดับเพื่อให้เข้ากับบรรยายกาศความน่ากลัวหรืออาจใช้เป็นของขวัญสุดเซอร์ไพร์ วันนี้เราจึงเฟ้นหาแก็ตแจ็ทสุดหลอนให้คุณเป็นไอเดียในการเลือกสรรสำหรับเทศกาลปล่อยผีในครั้งนี้

เริ่มต้นด้วย แฟลชไดร์ฟที่ชวนคุณขนหัวลุกกับ USB Thumb Drive รูปนิ้วมือ ที่ถูกออกแบบมาให้เหมือนนิ้วมือของจริงทั้งรูปร่าง และรายละเอียด โดยตัวแฟลชไดร์ฟมาพร้อมกับขนาด 54x 24x 23 มิลลิเมตร หนักเพียง 13 กรัม ทำให้สามารถพกได้สะดวกมากยิ่งขึ้น ซึ่งมีความจุให้เลือกใช้ตามความเหมาะสมตั้งแต่ความจุ 2 GB ถึง 32 GB รายละเอียดเพิ่มเติม www.usb.brando.com

ตามด้วย Skullhub USB พอร์ต USB รูปหัวกะโหลก ที่เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของความตาย โดย Skullhub USB มาพร้อมพอร์ตรองรับการใช้งานมากถึง 4 พอร์ต พร้อมกันนี้บริเวณตรงกลางหัวกระโหลกและลูกตา ยังเป็นพื้นที่ว่างสำหรับใช้วางสิ่งของต่างๆ ได้ตามใจชอบ ซึ่งพอร์ต USB นี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนใจกล้า รายละเอียดเพิ่มเติม www.thinkgeek.com

หรืออาจเป็น เคส ที่นอกจากทำหน้าที่ปกป้องสมาร์ทโฟนจากรอยขีดข่วนหรือ การตกกระแทกแล้ว ตัวเคสยังบ่งบอกถึงรสนิยมและแฟชั่นของผู้ใช้อีกด้วย เพื่อให้เข้ากับเทศกาล Halloween นี้ ลองเปลี่ยนมาใช้เคสที่เป็นรูปกระโหลกสุดน่ากลัว, รูปการ์ตูนผีน้อย หรือรูปฟักทองสุดน่ารัก โดยสามารถเลือกให้เหมาะสมตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน 

นอกจากนี้ ฐานตั้งวางสมาร์โฟน ที่ทำหน้าที่ในการตั้งวางสมาร์ทโฟนเพื่อใช้งานในการดูหนัง ฟังเพลง หรือเล่นเกมส์ ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับนำมาใช้เป็นของขวัญสุดเก๋ที่คนรับคงลืมไม่ลง หรือนำมาใช้เองก็ให้ความรู้สึกหลอนไม่น้อย กับฐานตั้งวางรูปมือซอมบี้ ที่ถูกออกแบบมาให้เหมือนกับมือของซอมบี้ขณะกำลังยืนออกมาจากหลุดศพ รายละเอียดเพิ่มเติม www.strapya-world.com

แต่สำหรับใครที่ไม่ต้องการเปลี่ยนอะไรให้วุ่นวาย จุกปิดพอร์ต ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจไม่น้อย โดยอาจเลือกจุกปิดที่เป็นรูปกระโหลก หรือรูปอื่นๆ ที่เป็นสัญลักษณ์บ่งบอกถึงเทศกาล Halloween ซึ่งถือเป็นไอเดียเก๋ไม่น้อย เพราะนอกจากจุกปิดพอร์ตที่ทำหน้าที่กันฝุ่นเข้าไปยังตัวเครื่องแล้ว ยังทำให้คุณไม่ตกเทรนด์กับวันปล่อยผีที่จะถึงนี้แน่นอน รายละเอียดเพิ่มเติม www.strapya-world.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

มือถือออกใหม่