กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 29 ตุลาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung ประกาศพร้อมส่งชุดอัพเดทซอฟแวร์ Premium Suite สำหรับอุปกรณ์สามรุ่น ได้แก่ Samsung Galaxy S4, Galaxy S3, Galaxy Note 2 เพื่อให้อุปกรณ์ทั้งสามสามารถทำงานร่วมกับนาฬิกาอัจฉริยะ Samsung Galaxy Gear โดยช่วงเวลาปล่อยอัพเดทในแต่ละประเทศจะแตกต่างกันเล็กน้อยขึ้นอยู่กับทางผู้ให้บริการเครือข่าย แต่ Samsung ก็ยืนยันว่าผู้ใช้งานทุกคนจะสามารถดาวน์โหลดอัพเดทนี้ได้ในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

อุปกรณ์ที่ได้รับอัพเดทเมื่อใช้งานร่วมกับนาฬิกา Galaxy Gear จะสามารถส่งข้อมูลการแจ้งเตือนผ่านนาฬิกาแบบรีลไทม์ รวมทั้งรองรับฟังก์ชั่นการโทรแบบแฮนด์ฟรี การควบคุมเพลง และการควบคุมด้วยคำสั่งเสียง S Voice เช่นเดียวกับที่ผู้ใช้งาน Samsung Galaxy Note 3 สามารถทำได้

อัพเดท Premium Suite สำหรับอุปกรณ์ทั้งสามรุ่นยังมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.3 Jelly Bean ที่พ่วงระบบรักษาความปลอดภัยในสถานที่ทำงานอย่าง Samsung for Enterprice (SAFE) และระบบรักษาความปลอดภัยของข้อมูลที่สามารถแยกส่วนข้อมูลบุคคลและข้อมูลธุรกิจอย่าง Samsung KNOX

นอกจากนั้นผู้ใช้งาน Galaxy S3Galaxy Note 2 จะได้รับฟังก์ชั่นบางอย่างที่มีใน Samsung Galaxy S4 เช่น โหมดใช้งานหลายหน้าต่าง (Multi Windows) และ ตัวเลือกในการตั้งค่ากล้องขั้นสูง

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด Samsung ยืนยันว่าผู้ใช้งาน Galaxy S4 Mini และ Galaxy Mega จะสามารถใช้งานนาฬิกา Galaxy Gear ด้วยอัพเดทซอฟแวร์ที่ทางบริษัทวางแผนว่าจะส่งให้ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่