แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 1 พฤศจิกายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท เทรนด์ไมโคร อินคอร์ปอเรท พร้อมเดินหน้าเข้าร่วมงานประชุมสัมมนา VMware vForum และ VMware Solutions Symposium (VSS) ของบริษัท วีเอ็มแวร์ ที่จัดขึ้นทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก สำหรับประเทศไทยกำหนดจัดขึ้นในวันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน 2556 เวลา 07.30 – 18.00 น. ณ ห้องแกรนด์ บอลรูม โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ วัตถุประสงค์การจัดงานครั้งนี้เพื่อเน้นให้เห็นถึงความร่วมมือในการสนับสนุนวิวัฒนาการก้าวต่อไปของระบบเสมือนจริง ที่เรียกว่า “ศูนย์ข้อมูลที่ควบคุมด้วยซอฟต์แวร์” (Software Defined Data Center) และในฐานะที่เป็นผู้ให้บริการอันดับหนึ่งด้านโซลูชั่นการรักษาความปลอดภัยสำหรับเซิร์ฟเวอร์ บริษัท เทรนด์ไมโคร จึงเดินหน้าทำงานร่วมกับบริษัทวีเอ็มแวร์ในการผสานรวมโซลูชั่นเทรนด์ไมโครดีพ ซิเคียวริตี้ เข้ากับ VMware NSX™ แพลตฟอร์มสำหรับระบบเครือข่ายเสมือนของบริษัท วีเอ็มแวร์ เพื่อให้ได้เฟรมเวิร์กการรักษาความปลอดภัยชั้นเยี่ยมสำหรับลูกค้าของทั้งสองบริษัทที่เอื้อต่อการป้องกันและการปรับใช้ระบบรักษาความปลอดภัยแบบอัตโนมัติในศูนย์ข้อมูลเสมือน


โดยภายในงานบริษัทเทรนด์ไมโครจะนำเสนอความก้าวหน้าล่าสุดของเซิร์ฟเวอร์เสมือนและการรักษาความปลอดภัย VDI พร้อมทั้งขีดความสามารถขั้นสูงสำหรับการตรวจจับการโจมตีแบบมีเป้าหมายและช่องโหว่ของเว็บแอพพลิเคชั่น ทั้งนี้การรักษาความปลอดภัยสำหรับโลกออนไลน์กำลังกลายเป็นข้อกังวลที่เพิ่มมากขึ้นในกลุ่มองค์กรขนาดใหญ่และหน่วยงานภาครัฐ โดยองค์กรต่างๆ ต้องการเข้าใจในระบบเสมือนจริงและการประมวลผลแบบคลาวด์ รวมถึงภัยคุกคามทางไซเบอร์ที่มีต่อศูนย์ข้อมูลอันสำคัญของตน โดยจะเห็นได้ว่าเครือข่ายที่มีช่องโหว่เพิ่มขึ้นนั้นต้องการศูนย์ข้อมูลในลักษณะป้องกันตัวเองเพื่อลดความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้นได้

นายวิลเลี่ยม ตัน ผู้จัดการประจำประเทศไทยและภูมิภาคอินโดจีน บริษัท เทรนด์ไมโคร (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “บริษัทฯรู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ทำงานร่วมกับบริษัท วีเอ็มแวร์ เพื่อสร้างเครือข่ายหลักของระบบรักษาความปลอดภัยที่ครอบคลุมซึ่งพร้อมให้การปกป้องศูนย์ข้อมูลในอนาคตผ่านการผสานรวมผลิตภัณฑ์ที่มีขีดความ สามารถด้านการรักษาความปลอดภัยสำหรับเครือ ข่ายขั้นสูงของเทรนด์ไมโคร กับแพลตฟอร์มระบบเครือข่ายเสมือนรุ่นใหม่ของวีเอ็มแวร์ จะทำให้เราสามารถผลักดันให้เกิดระบบอัตโนมัติในการปรับใช้ระบบรักษาความปลอดภัย ซึ่งจะนำไปสู่ระบบป้องกันที่เชื่อถือได้ รวมทั้งสามารถปรับขยายให้สอดรับกับความต้องการของลูกค้าแต่ละคนได้อย่างง่ายดาย”

ทั้งนี้ ศูนย์ข้อมูลที่กำหนดด้วยซอฟต์แวร์ สามารถจัดเตรียมทรัพยากรที่จำเป็นให้ได้ระดับสูงสุดสำหรับการโฮสต์แอพพลิเคชั่น รวมถึงระบบจัดเก็บข้อมูล เครือข่าย และการรักษาความปลอดภัย และเนื่องจากเป็นส่วนหนึ่งของโซลูชั่นเทรนด์ไมโคร คลาวด์ แอนด์ ดาต้า เซ็นเตอร์ ซิเคียวริตี้ โซลูชั่นดีพ ซิเคียวริตี้จึงสามารถผสานรวมการป้องกันมัลแวร์ การตรวจสอบประวัติเว็บ ไฟร์วอลล์ การป้องกันการบุกรุก การติดตามตรวจสอบความสมบูรณ์ และการตรวจสอบไฟล์บันทึกเพื่อป้องกันข้อมูลและแอพพลิเคชั่นสำคัญๆ โดยแพลตฟอร์มดังกล่าวจะนำเสนอการป้องกันทั้งแบบติดตั้งและไม่ต้องติดตั้งซอฟต์แวร์เพื่อให้การรักษาความปอลดภัยสำหรับเดสก์ท็อปและเซิร์ฟเวอร์เสมือน รวมถึงระบบคลาวด์แบบส่วนตัวและแบบสาธารณะ

เทรนด์ไมโคร ดีพ ซิเคียวริตี้เป็นแพลตฟอร์มการรักษาความปลอดภัยแบบไม่ต้องติดตั้งซอฟต์แวร์แพลตฟอร์มแรกของอุตสาหกรรมที่สร้างขึ้นสำหรับระบบวีเอ็มแวร์โดยเฉพาะเพื่อสนับสนุนให้เกิดการใช้ทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น รองรับความหนาแน่นของเครื่องเสมือนมากขึ้น และสามารถจัดการได้ง่ายขึ้นเหนือกว่าโซลูชั่นป้องกันมัลแวร์ในแบบดั้งเดิม นอกจากนี้ยังเป็นสถาปัตยกรรมการรักษาความปลอดภัยแรกและสถาปัตยกรรมเดียวที่ออกแบบขึ้นมาสำหรับผู้ให้บริการและองค์กรขนาดใหญ่ที่มีศูนย์ข้อมูลที่กำหนดด้วยซอฟต์แวร์ โดยที่พร้อมให้การสนับสนุนการบริการตัวเอง การประมวลผลในรูปแบบบริการสาธารณูปโภค การปรับขยายอัตโนมัติ และรองรับลูกค้าหรือผู้เช่าใช้บริการแบบหลายราย

ทั้งนี้รายงานล่าสุดที่เผยแพร่โดยบริษัท ไอดีซี เรื่อง "Worldwide Endpoint Security 2013-2017 Forecast and 2012 Vendor Shares" (เอกสารเลขที่ 242618 สิงหาคม 2556) ระบุว่าบริษัท เทรนด์ไมโคร ได้รับการยกย่องให้เป็นอันดับหนึ่งอีกครั้งเนื่องจากรายได้ด้านการรักษาความปลอดภัยสำหรับเซิร์ฟเวอร์องค์กรซึ่งมีส่วนแบ่งตลาดโดยรวมที่ระดับ 30.8 % ตอกย้ำให้เห็นถึงความเป็นผู้นำในตลาดรักษาความปลอดภัยสำหรับเซิร์ฟเวอร์องค์กรโดยแท้จริง นอกจากนี้ บริษัท เอ็กซ์เปอร์ตัน กรุ๊ป ยังจัดอันดับให้บริษัท เทรนด์ไมโคร เป็นที่หนึ่งในด้านการรักษาความปลอดภัยสำหรับระบบคลาวด์ในรายงาน 2013 Cloud Vendor Benchmark ด้วย โดยลูกค้าต่างแสดงความเชื่อมั่นในความมีประสิทธิภาพและความมีเสถียรภาพที่ได้รับจากโซลูชั่นสำหรับองค์กรเสมือนของบริษัท เทรนด์ไมโคร

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่