หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 6 พฤศจิกายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

อีกหนึ่งสถานการณ์ที่น่าจับตามองในตอนนี้ คงจะหนีไม่พ้นศึกแย่งชิงเก้าอี้ CEO คนใหม่ของ Microsoft บริษัทยักษ์ใหญ่ในวงการ IT โดยเป็นที่รู้กันดีว่าในตอนนี้ตัวเต็งในการขึ้นมานั่งเก้าอี้ CEO Microsoft คนใหม่แทนที่ของ Steve Ballmer คนเก่านั้นน่าจะเป็นของ Stephen Elop ซึ่งเป็น CEO ของ Nokia แต่ล่าสุด สำนักข่าวรอยเตอร์ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลจากแหล่งข่าวใกล้ชิดว่า ทาง Microsoft กำลังทำการคัดเลือกบุคคลที่จะเข้ามาเป็น CEO คนใหม่ของพวกเขาให้เหลือ 5 คนจากรายชื่อทั้งหมด และจะพิจารณาคัดเลือกต่อให้เหลือ 3 คนสุดท้าย ก่อนที่จะมีการแต่งตั้งในที่สุด

โดยหนึ่งในรายชื่อตัวเต็งนั้นมีชื่อของ นาย Alan Mulally ซึ่งเป็น CEO ของ Ford ติดโผในการแย่งชิงตำแหน่งดังกล่าวด้วย นอกจาก Alan Mulallyแล้วทางรอยเตอร์ยังเผยต่ออีกว่ายังมีตัวเต็งอีก 2 คนที่มีชื่อในลิสต์และเป็นที่น่าจับตามองในการชิงตำแหน่งดังกล่าวในครั้งนี้ด้วย นั้นคือ Tony Bates จาก Skype และ  Satya Nadella หัวหน้า Enterprise ของ Microsoft

ในการชิงชัยเก้าอี้ CEO Microsoft ในครั้งนี้สุดท้ายแล้วใครกันแน่ที่จะก้าวขึ้นมานั่งเก้าอี้ที่สำคัญนี้ เราคงต้องลุ้นและตามกันต่อไป โดยการเลือก CEO คนใหม่ของ Microsoft นั้นจะมีขึ้นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้แล้ว

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.engadget.com วันที่ : 6 พฤศจิกายน 2556

Tags :

มือถือออกใหม่