แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 8 พฤศจิกายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

SP/Silicon Power ผู้นำด้านโซลูชั่นเมมโมรีและอุปกรณ์สตอเรจวันนี้ได้เปิดเผย พอร์เทเบิลฮาร์ดไดร์ฟขนาดบางพิเศษในรุ่น Diamond D20 โดย D20 นั้นสร้างขึ้นเพื่อให้มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ และมีความบาง เพื่อความสะดวกในการพกพา และสามารถเก็บไว้ในกระเป๋าได้อย่างง่ายดาย มาพร้อมกับโครงสร้างที่ทำจากอะลูมินัม และด้วยเท็กซ์เจอร์คล้ายๆลายคาร์บอน ทำให้ D20 นั้นจะสร้างเทรนด์แฟชั่นใหม่ในอุปกรณ์สตอเรจ

ในขณะที่ฮาร์ดไดร์ฟทั่วไปนั้นมาพร้อมกับเหลี่ยมมุมที่ดูแข็งทื่อ แต่ SP Diamond D20 นั้นมาพร้อมกับรูปทรงที่มีการลบเหลี่ยมคม ให้ดูโค้งมนสวยงาม และสะดวกในการจัดเก็บ ด้วยวัดุอะลูมินัมที่ใช้ทำโครงสร้างหลัก และพื้นผิวที่มีคุณสมบัติป้องกันรอยขีดข่วน ทำให้สามารถสบายใจได้จากการที่ตัวฮาร์ดไดร์ฟจะเปื้อนรอยนิ้วมือ หรือรอยขีดขูดจากการพกพาไปใช้งานในชีวิตประจำวัน โดย D20 นั้นมาพร้อมกับการเคลลือบสีให้เลือกสองสี ได้แก่ สีขาว และสีดำ ซึ่งทำให้ D20 นั้นมีดีไซน์ที่ดูหรูหรา เรียบง่าย และโดดเด่นแตกต่างจากฮาร์ดไดร์ฟทั่วไป


SP Diamond D20 นั้นมีน้ำหนักที่เบาพอๆกับความบางของมัน อย่างไรก็ดี ขนาดที่เล็กกว่าไม่ได้หมายความว่าจะเป็นข้อจำกัดในด้านความจุ โดย D20 มาพร้อมกับความจุขนาดใหญ่ตั้งแต่ 500GB และ 1TB และอินเตอร์เฟซ USB 3.0 ที่จะตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ในด้านสมรรถนะการโอนถ่ายข้อมูลในปริมาณมากๆ ตลอดจนไฟสถานะ LED ที่จะทำให้ผู้ใช้สามารถทราบถึงสถานะของตัวฮาร์ดไดร์ฟ ว่ามีไฟจ่ายอยู่หรือไม่ หรือมีการทำงานใดๆอยู่ระหว่างใช้งาน นอกจากนี้ Diamond D20 ยังจัดได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์สีเขียว ที่มีโหมดประหยัดพลังงานที่เป็น hibernation mode ที่จะช่วยประหยัดพลังงานได้อีกด้วย


ฟีเจอร์สำคัญของ Diamond D20

  • USB 3.0 พร้อมรองรับมาตรฐานเก่า USB 2.0
  • ดีไซน์บางพิเศษพร้อมน้ำหนักเบา สะดวกในการพกพา
  • โครงสร้างทำจากอะลูมินัม พร้อมปกป้องพื้นผิวจากรอยขีดข่วนได้
  • มีโหมดประหยัดพลังงาน
  • มีไฟสถานะ LED แสดงสถานการณ์โอนถ่ายข้อมูล
  • SP Widget เวอร์ชั่นล่าสุด ดาวน์โหลดฟรีพร้อมการทำการสำรองข้อมูล 7 แบบ และเครื่องมือด้านความปลอดภัยต่างๆ

SP D20 นั้นมาพร้อมกับซอฟท์แวร์ SP Widget ที่เปิดให้ดาวโหลดได้ฟรี สำหรับการทำการสำรองข้อมูล 7 แบบ และเครื่องมือด้านความปลอดภัยต่างๆ ตลอดจนมีการรับประกันที่ยาวนานถึง 3 ปี รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาเข้าชมเว็บไซต์ www.silicon-power.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่