แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 11 พฤศจิกายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าแสดงศักยภาพในโครงการ “บี อะเมซิ่ง” (Be Amazing) ณ ศูนย์การค้าพรอมมานาด้า จังหวัดเชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 7 - 17 พฤศจิกายน 2556 โดยยกขบวนเทคโนโลยีและอุปกรณ์คอมพิวเตอร์แห่งอนาคตมาจัดแสดง โดยแบ่งพื้นที่เป็น 2 โซนหลัก ได้แก่ เทคโนโลยีโซน และ แท็บเล็ตโซน ซึ่งผู้ร่วมงานจะได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานได้ด้วยตัวเอง เช่น การสั่งงานคอมพิวเตอร์ด้วยท่าทางและเสียง (Perceptual Computing) การสาธิตการตัดต่อวิดีโอด้วยเทคนิคกรีนสกรีน (Green Screen) มาแสดงให้ผู้สนใจได้ชมและเรียนรู้ถึงเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย

นอกจากนี้ยังมีการนำแท็บเล็ตที่เหมาะกับการใช้งาน ในหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อการศึกษา หรือการใช้งานเพื่อการสร้างสรรค์ผลงานด้านกราฟฟิก หรืองานเอกสารมาให้ได้ลองใช้งาน โดยผู้ที่ซื้อคอมพิวเตอร์หรือแท็บเล็ตเครื่องใหม่ที่ใช้ซีพียูของอินเทล ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2556 ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า ซูมเมอร์ เอ็กซ์ จำนวน 10 คัน หรือ อินเทล® อินไซด์® แท็บเล็ต จำนวน 100 เครื่องอีกด้วย โดยสามารถตรวจสอบรุ่นและโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ http://thailand.intel.com/promo

นับตั้งแต่เปิดตัวในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โครงการ “บี อะเมซิ่ง” ได้รับความสนใจจากประชาชนในจังหวัดกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี โดยมียอดจำหน่ายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์จากโครงการนี้เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นผลมาจากการจัดกิจกรรมการโร้ดโชว์อย่างเข้มข้นตามสถาบันการศึกษาและสหกรณ์ รวมถึงการจัดงานนิทรรศการทางเทคโนโลยี (PC Fair) และการจัดโปรโมชั่นร่วมกับร้านค้ามากมายใน 27 จังหวัด เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนและนักศึกษาในจังหวัดต่างๆ ได้มีโอกาสสัมผัสเทคโนโลยีใหม่จากอินเทล และได้ความรู้เกี่ยวกับประโยชน์ที่จะได้รับจากเทคโนโลยีเพื่อนำมาต่อยอดทางการศึกษาและการยกระดับคุณภาพชีวิต และมีโอกาสได้ทดลองใช้อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ประเภทต่างๆ ด้วยตัวเอง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่