กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 19 พฤศจิกายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung Galaxy J สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์รุ่นท๊อปลูกผสม Galaxy S4 และ Note 3 ซึ่งก่อนหน้านี้มีจำหน่ายผ่านทาง NTT DoCoMo ผู้ให้บริการเครือข่ายในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น ล่าสุดมีรายงานหลุดมาว่าโทรศัพท์รุ่นนี้จะถูกนำไปวางตลาดที่ประเทศอื่นในเอเชียด้วย

สถานที่แรกสุดนอกประเทศญี่ปุ่นที่ได้รับการคาดหมายว่าจะวางขายคือ "ไต้หวัน" โดยอ้างอิงหลักฐานจากข้อมูลบนเว็บไซต์กำกับดูแลรับผิดชอบด้านการสื่อสารในไต้หวันซึ่งพบรายชื่อหมายเลขรุ่น "SGH-N075T" ซึ่งเป็นเลขรุ่นของ Samsung Galaxy J โผล่ออกมานั่นเอง

Samsung Galaxy J มีหน้าจอ Super AMOLED ขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด FullHD 1080p, CPU Qualcomm Snapdragon 800 quad-core 2.3GHz, RAM 3GB, ROM 32GB, รองรับ microSD card สูงสุด 64GB, รันระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.3 Jelly Bean, กล้องหลัง 13.2 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์ BSI CMOS พร้อมไฟแฟลช LED, กล้องหน้า 2.1 ล้านพิกเซล, แบตเตอรี่ 2600mAh, รองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi, Bluetooth, GPS/A-GPS, NFC, 3G, Xi LTE

ยังไม่มีรายละเอียดชัดเจนว่าโทรศัพท์รุ่นนี้จะไปตีตลาดในประเทศใดบ้าง ซึ่งในตอนนี้ซัมซุงได้ถือครองส่วนแบ่งการตลาดในแง่ของยอดขายสมาร์ทโฟนทั่วโลกมากที่สุด และเชื่อว่าหาก Samsung Galaxy J เข้าตีตลาดอื่นเมื่อไรน่าจะทำให้ตลาดมือถือคึกคักขึ้นมาได้อย่างแน่นอน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่