แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 19 พฤศจิกายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

พร้อมแล้วหรือยังสำหรับเทศกาลแห่งความสุขในปีนี้ SP/Silicon Power ผู้นำด้านโซลูชั่นเมมโมรี และสตอเรจ ภูมิใจเสนอผลิตภัณฑ์ในชุด “White Christmas Series” ที่มาพร้อมกับดีไวน์รูปแบบ snow-white ที่หรูหราและโดดเด่นเข้ากับธีมช่วเทศกาลคริสต์มาส ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากภาพของปุยหิมะสีขาว โดย SP “White Christmas Series” นั้นจะเปลี่ยนรูปลักษณ์ของผลิตภัณฑ์เมมโมรีให้ดูเตะตาและมีสไตล์โดดเด่น

SP “White Christmas Series” นั้นเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ถูกออกแบบมาอย่างมีรสนิยม ทั้งทันสมัย และสุนทรีย์ภาพ ที่จะให้สัมผัสเข้ากันกับบรรยากาศเทศกาลคริสต์มาสนี้ โดยผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะแสดงให้เห็นถึงความสนุกสนานในช่วงเทศกาลคริสตมาส โดยดีไซน์ที่หลากหลายของ “White Christmas Series” นั้นมาพร้อมกับผลิตภัณฑ์มากมายหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่ Diamond D20 Portable hard drive, Stream S03 portable hard-drive, Armor A30 portable hard-drive และ Ultima U03 flash drive ด้วยสไตล์ผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมในผลิตภัณฑ์หลากหลายแบบที่จะช่วยให้คุณสามารถเกาะเทรนด์ช่วเทศกาลได้ และนอกจากนี้ White Christmas Series ยังมาพร้อมกับสมรรถนะที่โดดเด่น และพลิ้วไหวราวกับปุยหิมะขาวอีกด้วย


Diamond D20 USB 3.0 portable hard drive นั้นเป็นฮาร์ดไดร์ฟขนาดบางพิเศษที่มาพร้อมกับฮาร์ดไดร์ฟภายในที่มีความบางในระดับ 7 มิลลิเมตร ทำให้สามารถเสียบเก็บไว้ในกระเป๋าได้อย่างง่ายดาย ด้วยโครงสร้างที่ทำมาจากอะลูมิเนียม และพื้นผิวเท็กซ์เจอร์ที่มีลายเหมือนกับคาร์บอน ทำให้ Diamond D20 สร้างสัมผัสใหม่ในเทรนด์ของแฟชั่นในโลกดิจิตอล สำหรับคนที่กำลังมองหาอุปกรณ์เก็บข้อมูล ที่สามารถพกพาไปได้ทุกที่


Stream S03 USB 3.0 Portable hard-drive นั้นมาพร้อมกับดีไซน์แบบพับ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากหน้ากระดาษที่ถูกพับอยู่ ที่จะทำให้ผู้ใช้นึกถึงความทรงจำในอดีต โดยดีไซน์แบบกระดาษพับนี้นั้นจะแสดงให้เห็นถึงการเชื่อมต่อระหว่างเทคโนโลยี กับมนุษย์ได้อย่างน่าอัศจรรย์ นอกจากนี้ Stream S03 นั้นมาพร้อมกับตัวครอบสีขาวล้วน ทำให้มันมีลักษณะที่ขาวสง่าเหมือนกับปุยหิมะท่ามกลางแสงอาทิตย์ที่เจิดจ้า


Armor A30 USB 3.0 portable hard-drive นั้นมีดีไซน์ที่เน้นความสะดวกในการจับถือ ทำให้สามารถถือได้ด้วยมือได้อย่างมั่นคง นอกจากนี้ Armor A30 นั้นยังมาพร้อมกับ silica gel ที่ช่วยซับแรงกระแทก เพื่อป้องกันการกระแทก และมาพร้อมกับบอดี้สีขาว ความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลท่รวดเร็ว ป้องกันการสั่นสะเทือนระดับ military-grade ทำให้ A30 เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องเดินทางเป็นประจำ นักกีฬา หรือนักธุรกิจ


Ultima U03 flash drive มาพร้อมกับดีไซน์ที่หรูหราสง่างาม และเป็นแอสเซสเซอรี่ที่สามารถติดไปพร้อมกับสิ่งของติดตัว ด้วยดีไซน์สุดชิคของ Ultima U03 นั้นที่ยังคงความคลาสสิก แสดงให้เห็นถึงความหรูหราของดีไซน์ที่สื่อให้เห็นถึงภาพของปุยหิมะขาวนุ่ม และลายตัดที่สะท้อนแสงเหมือนเพชร บนพื้นผิวที่มันวาวสะท้อนแสง นอกจากนี้ ฝาด้านหลังนั้นมาพร้อมกับคอนเน็คเตอร์ USB ที่สามารถถอดออกได้เพื่อความง่ายดายในการใช้งาน

SP White Christmas series นั้นเสนอแพคเกจที่มาพร้อมกันทั้งฮาร์ดไดร์ฟแบบพอร์เทเบิล ที่ใช้อินเตอร์เฟซแบบ USB3.0 และมีความจุที่มากถึง 1TB ในขณะที่แฟลชไดร์ฟนั้นก็จะมีความจุตั้งแต่ 4,8,16,32 และ 64 GB ผลิตภัณฑ์ของ Silicon Power ทุกชนิด มีการรับประกันแบบทั่วโลก และมาพร้อมกับซอฟท์แวร์ SP Widget ที่จะทำให้สามารถทำการสำรองข้อมูลได้ถึง 7 วิธี และซอฟท์แวร์ด้านความปลอดภัยทดลองใช้งาน 60 วัน อย่าง NIS (Norton Internet Security) นอกจากนี้ SP ยังให้ผู้ใช้สามารถใช้งาน Recuva File Recovery ที่จะทำให้ผู้ใช้สามารถกู้ข้อมูลที่ถูกลบไปทั้งภาพถ่าย เอกสาร เพลง หรือวีดีโอ รายละเอียดเพิ่มเติมเข้าชมเว็บไซต์ www.silicon-power.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่