แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 19 พฤศจิกายน 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ด้วยความเป็นผู้นำด้านการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบสนองและสอดคล้องกับรูปแบบการดำเนินชีวิตที่เปลี่ยนไปของคนในยุคปัจจุบัน และควบคู่ไปกับเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง ล่าสุด เอซุส สะท้านวงการ ด้วยการให้กำเนิด “เอซุส ทรานส์ฟอร์มเมอร์ บุ๊ค ทรีโอ” โน้ตบุ๊ค แท็บเล็ต และเดสก์ท็อปในหนึ่งเดียว บน 2 ระบบปฏิบัติการ รวมถึง “เอซุส ทรานส์ฟอร์มเมอร์ บุ๊ค ที100” และ “เอซุส เซนบุ๊ค” เอื้อประโยชน์สูงสุด ไม่ว่าจะใช้ทำงาน หรือเพื่อความบันเทิง

มร. อีริค เฉิน รองประธานกรรมการเอซุส กล่าวว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เดินทางมาร่วมงานเปิดตัวสินค้าใหม่ในประเทศไทย และแน่นอนด้วยความภาคภูมิใจ ผมขอแนะนำ “เอซุส ทรานส์ฟอร์มเมอร์ บุ๊ค ทรีโอ” (ASUS Transformer Book Trio) เครื่องยืนยันถึงความไม่หยุดนิ่งของการพัฒนานวัตกรรมของเอซุส เป็นการผสานระหว่างโน้ตบุ๊ค แท็บเล็ต และเดสก์ท็อป นอกจากนี้เรายังมี Transformer Book T100 ที่เป็นโน้ตบุ๊คและแท็บเล็ตขนาดพกพาในแบบ 2-in-1 และ Zenbook ใหม่ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีกันรอยขีดข่วนบนฝาหลัง ด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่นและความสามารถตอบสนองการใช้งานที่แตกต่างและหลากหลาย ผมเชื่อว่าทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์แห่งนวัตกรรมโมบายยุคใหม่นี้ จะครองใจผู้ใช้ชาวไทยได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้สัมผัสอย่างแน่นอน”

“ในส่วนของตลาดในประเทศไทยนั้น กลุ่มผลิตภัณฑ์แท็บเล็ตและสมาร์ตโฟนยังคงมีอัตราการขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เอซุสได้เตรียมความพร้อมที่จะเพิ่มสัดส่วนตลาดในกลุ่มนี้ให้เติบโตไปพร้อมกับผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊ค และด้วยจุดแข็งด้านการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเอซุส ประกอบกับช่องทางจัดจำหน่ายที่เข้มแข็งทั่วประเทศ ทั้งคุณภาพศูนย์บริการที่ดี และที่ขาดไม่ได้ คือ ตัวแทนจำหน่าย ซึ่งเป็นพันธมิตรธุรกิจที่เหนียวแน่นระหว่างกัน จะเป็นฟันเฟืองสำคัญผลักดันให้ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ของเอซุสได้รับความสนใจและเหมาะกับไลฟ์สไตล์คนไทยอย่างแน่นอน” มร.เฉิน กล่าว

ด้าน นายเอกรัศมิ์ อวยสินประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ของเอซุสทั้ง ASUS Transformer Book Trio และ ASUS Transformer Book T100 และ ASUS Zenbook ในวันนี้แสดงให้เห็นถึงความพยายามจากเอซุสและอินเทล ในการร่วมมือกันที่จะแนะนำผลิตภัณฑ์ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานมากที่สุด โปรเซสเซอร์ตระกูล อินเทล® คอร์™ เจนเนอเรชั่น 4 จะให้ประสิทธิภาพพร้อมการประหยัดไฟที่โดดเด่น รวมทั้งมีคุณสมบัติในการแสดงภาพกราฟิกที่ดีกว่ารุ่นก่อนอย่างเห็นได้ชัด นอกจากนั้นยังใช้โปรเซสเซอร์แบบเอสโอซีแบบคว๊อดคอร์รุ่นใหม่ ในตระกูล Bay Trail ซึ่งอยู่ภายใน ASUS Transformer Book T100 อีกด้วย ผมเชื่อว่าทั้งสามผลิตภัณฑ์นี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้ทั้งฝั่งผู้ใช้งานทั่วไปและการใช้งานเพื่อธุรกิจ”


นอกจากพระเอกอย่าง “เอซุส ทรานส์ฟอร์มเมอร์ บุ๊ค ทรีโอ” (ASUS Transformer Book Trio) แล้ว เอซุสขอแนะนำ ASUS Transformer Book T100 เป็นการพลิกโฉมหน้าที่สมบูรณ์แบบของคอมพิวเตอร์พกพาขนาดเล็ก ด้วยความสามารถในการใช้สอยอย่างเต็มรูปแบบ รวมถึงหน้าจอทัชสกรีนแบบถอดแยกได้ ขนาด 10.1 นิ้ว ใช้หน่วยประมวลผล Intel® Atom™ ‘Bay Trail’ แบบ quad-core พร้อมระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุด Windows 8.1 รองรับการใช้งานและความบันเทิงอย่างครบครัน

ยิ่งกว่านั้นยังมี “เอซุส เซนบุ๊ค” (ASUS Zenbook) อัลตราบุ๊คหน้าจอสัมผัส รูปทรงเพรียวบางหรูหรา พร้อมเทคโนโลยีปกป้องฝาหลังจากรอยขีดข่วนด้วย Corning® Gorilla® Glass 3 หน้าจอความละเอียดระดับ Full HD ขนาด 13.3 นิ้ว และเทคโนโลยีเสียงจาก SonicMaster ตัวบอดี้ถูกดีไซน์ออกมาอย่างประณีต เจียระไนดุจดังเพชร บางกว่า เบากว่า และเหนือกว่าที่เคย

พบกับการรวมตัวของสุดยอดนวัตกรรมและการออกแบบ ที่เป็นเครื่องยืนยันถึงความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมไอทีของเอซุสอย่างแท้จริงได้เร็วๆ นี้ ติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่เว็บไซด์ www.asus.co.th และ www.facebook.com/ASUSTHAILAND, www.twitter.com/ASUSTHAILAND หรือโทรสอบถามที่ เอซุส คอลเซ็นเตอร์ 02-401-1717

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่