กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 31 ธันวาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หน้าเทศกาลแบบนี้สิ่งที่ขาดไม่ได้ของคนชอบปาร์ตี้ก็คงหนีไม่พ้นเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ซึ่งหากดื่มมากเกินไปอาจจะทำให้ควบคุมสติไม่ได้ และแน่นอนว่าถ้าขับรถด้วยแล้วจะต้องเจอด่านตรวจเพื่อตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์อย่างแน่นอน แต่เราสามารถเตรียมพร้อมรับมือกับสถานการณ์เหล่านี้ได้ง่ายๆกับ Alcohoot เครื่องตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ที่สามารถทำได้ด้วยตัวเอง

Alcohooot เครื่องตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ที่ช่วยให้คุณตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ด้วยตัวเองแบบง่ายๆ โดยทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟนผ่านแอพพลิเคชั่น Alcohoot (รองรับระบบปฏิบัติการ iOS และ Android 4.0 ขึ้นไป) เพียงเสียบเจ้าอุปกรณ์นี้เข้ากับพอร์ตหูฟังและเปิดแอพฯ เพื่อเชื่อมต่อ หลังจากนั้นก็เป่าลมหายใจไปยังช่องสำหรับเป่า รอซักครู่ก็จะได้รับผลระดับแอลกอฮอล์ ซึ่งแอพฯ จะทำการบันทึกระดับแอลกอฮอล์ เพื่อตรวจจสอบว่าร่างกายสามารถรับแอลกอฮอล์ได้มากเท่าไหร่และสามารถวางแผนการดื่มได้ในครั้งต่อไปได้อีกดวย

นอกจากนี้ Alcohooot ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ค้นหาสถานที่ร้านอาหารใกล้เคียง รวมทั้งยังสามารถเรียกแท็กซี่ให้มารับได้ โดยแอพฯ นี้จะระบุตำแหน่งที่ตั้งบนแผนที่อย่างชัดเจน ถึงแม้ว่าเราจะไม่สามารถอธิบายตำแหน่งให้กับแท็กซี่ได้ โดย Alcohooot วางจำหน่ายในราคา $119 หรือประมาณ 3,900 บาท รายละเอียดเพิ่มเติม www.alcohoot.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่