อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 8 มกราคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Kingston ผู้นำผลิตภัณฑ์หน่วยความจำรายใหญ่ของโลก ประกาศเปิดตัว DataTraveler Locker+ G3 (DTLPG3) แฟลชไดรฟ์ USB 3.0 เพื่อการรักษาความปลอดภัยส่วนบุคคล ในระหว่างการจัดงาน 2014 International Consumer Electronics Show หรือ CES ที่เมืองลาสเวกัส มลรัฐเนวาดา ประเทศสหรัฐอเมริกา อีกทั้ง คิงส์ตันสร้างความตื่นตาตื่นใจด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ และเทคโนโลยีล้ำสมัยที่กำลังจะเข้ามาในปีนี้ให้ให้สัมผัสกันอีกด้วย นอกจากนั้น ได้ทำการถ่ายทอดสดการแข่งขันรอบสุดท้ายของรายการ Kingston Dota 2 และ HyperX OC Takeover ระหว่างการจัดงาน 2014 CES

DataTraveler Locker+ G3 ของคิงส์ตัน มาพร้อมกับการป้องกันการเข้าถึงข้อมูลด้วยการใส่รหัสผ่าน และการเข้ารหัสข้อมูลของตัวฮาร์ดแวร์ ช่วยเพิ่มความปลอดภัยสำหรับการใช้งานส่วนบบุคคลได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยความรวดเร็วระดับ USB 3.0 โดย DTLPG3 มีความเร็วเหนือกว่าแฟลชไดรฟ์รุ่นก่อนหน้านี้อย่าง DataTraveler Locker+ G2 โดยจะมีความเร็วในการอ่านที่ 135 MB/s และการเขียนที่ 40 MB/s ด้านระบบความปลอดภัยทั้งหมดสร้างขึ้นมาโดยที่ไม่มีการติดตั้งโปรแกรมเพิ่มเติม ซึ่งทำให้การใช้งานเต็มไปด้วยความปลอดภัย และสะดวกในการใช้งาน


Nathan Su ผู้อำนวยการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำแฟลชประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของคิงส์ตัน กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากกับการเปิดตัวไดรฟ์แบบ USB 3.0 สำหรับความปลอดภัยในการใช้งานส่วนบุคคล ซึ่งผู้บริโภคสามารถที่จะเก็บรักษาข้อมูลของพวกเขาได้อย่างมั่นใจและปลอดภัย นับว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความยอดเยี่ยมมากสำหรับผู้ที่กำลังมองหาอุปกรณ์บันทึกข้อมูลที่จำเป็นและสำคัญของพวกเขาให้มีความปลอดภัย แถมยังเป็นอุปกรณ์ที่มีความสะดวกต่อการใช้งาน และมีการออกแบบภายใต้รูปทรงของ USB ไดรฟ์ที่มีความสวยงาม และที่สำคัญคือมีราคาที่จับต้องได้”

DataTraveler Locker+ G3 มีขนาดความจุ 8GB, 16GB, 32GB และ 64GB พร้อมกับมีการรับประกัน 5 ปี การสนับสนุนทางด้านเทคนิคฟรีตลอดอายุการใช้งาน และได้รับความไว้วางใจมาอย่างยาวนานซึ่งถือเป็นจุดเด่นของคิงส์ตัน

นอกเหนือจากการเปิดตัว DataTraveler Locker+ G3 (DTLPG3) แฟลชไดรฟ์ USB 3.0 แล้ว คิงส์ตันได้นำผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีลำสมัยที่กำลังจะได้สัมผัสเร็วๆ นี้ มาจัดแสดง ประกอบด้วย

  • The LSI SF3700 Flash Controller มาพร้อมสมรรถนะที่สูงขึ้น ความมั่นใจที่มากขึ้น และความทนทานในการใช้งานที่นานขึ้น โดยคิงส์ตันได้จัดแสดงให้เห็นถึงหนทางแก้ไขที่มีความหลากหลายรูปแบบของปัจจัยที่จะถูกเปิดตัวออกสู่ตลาดในปีนี้โดยถือเป็นส่วนหนึ่งของผลผลิตในตระกูล SSDNow
  • DDR4 Registered DIMMs ด้วย 1.2v. 384GB ทำงานในระดับ 2133MT/s 
  • การโอเวอร์คล็อกขนาดย่อมใน PC (Intel NUC, Gigabyte Brix, and Zotac ZBOX) โดยใช้ HyperX Plug-n-Play SO-DIMMs.
  • หน่วยความจำระดับไฮเอนด์รุ่น HyperX นำมาใช้ในการประมวลภาพวีดีโอผ่านเทคโนโลยี 4K ในเกม Battlefield 4 และภาพวีดีโอสั้นที่บันทึกจากล้อง GoPro HERO3+ Black Edition camera. 
  • แนะนำหูฟังรุ่น HyperX Cloud headset
  • แนะนำผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ HyperX Fury

นอกจากนั้นคิงส์ตันได้ถ่ายทอดสดการแข่งขันรอบสุดท้ายของ Dota2 และการแข่งขันการทำโอเวอร์คล็อกระดับโลก ภายในงาน 2014 International Consumer Electronics Show หรือ CES ที่เมืองลาสเวกัส มลรัฐเนวาดา ประเทศสหรัฐอเมริกา สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ที่ http://finals.d2l.gg/ หรือ http://hwbot.org/competition/hyperxhot13 

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่