กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 9 มกราคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ที่งาน CES 2014 Sony ได้เปิดตัวอุปกรณ์เสริมรุ่นใหม่ที่จะมาช่วยยกระดับการใช้งานสมาร์ทโฟนภายในรถให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยใช้แบรนด์ Sony Smartphone Cradle Receiver ทำการตลาด

XSP-N1BT

แท่นวางสมาร์ทโฟนที่นอกเหนือจากทำหน้าที่เป็นแท่นวางแล้วยังสามารถใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนเป็นตัวควบคุมสื่อมีเดียภายในรถผ่านคำสั่งเสียงหรือระบบสัมผัส โดยแท่นวางชิ้นนี้สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนทั่วไปผ่านทาง Bluetooth และพอร์ต USB รองรับการทำงานร่วมกับ IR Remote ที่อยู่บนสมาร์ทโฟนเพื่อควบคุมเครื่องเล่นภายในรถ และยังรองรับคุณสมบัติการชาร์ตไร้สายที่ใช้งานได้เฉพาะ Sony Xperia Z1 และ Xperia Z1S

MEX-N5000BT

เครื่องเล่นแผ่นซีดีที่รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth และ NFC สำหรับสมาร์ทโฟนทั่วไปและรองรับการใช้งานร่วมกับ IR Remote สำหรับใช้สมาร์ทโฟนควบคุมเครื่องเล่น และยังมี App Remote ที่ช่วยให้ทั้งสมาร์ทโฟนและเครื่องเล่นซีดีสามารถส่งการแจ้งเตือนและข้อมูลต่างๆ หากันได้ทั้งสองทาง และมีช่องเสียบพอร์ตไมโครโฟน

MEX-GS610BT

เหมือนกับ MEX-N5000BT แต่มีพอร์ต USB เพิ่มเป็น 2 พอร์ต

XAV-712HD

เครื่องรับสัญญาณ A/V ระดับพรีเมียมที่รองรับการเชื่อมต่อที่หลากหลายช่วยให้ข้อมูลมีเดีย (ภาพและเสียง) จากสมาร์ทโฟนสามารถส่งสตรีมมิ่งมายังจอแสดงผลได้อย่างรีลไทม์ โดยรองรับทั้ง MirrorLink, Bluetooth, HDMI, HML อีกทั้งมี App Remote ที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบายในการควบคุมผ่านทางสมาร์ทโฟน

โซนี่จะเริ่มจำหน่ายอุปกรณ์เหล่านี้ผ่านทางร้านค้าตัวแทนจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา

XSP-N1BT มีราคาเปิดตัว $250 (8,270 บาท) เริ่มจำหน่ายเดือนพฤษภาคม
MEX-N5000BT มีราคาเปิดตัว $129 (4,270 บาท) เริ่มจำหน่ายเดือนมีนาคม
MEX-GS610BT มีราคาเปิดตัว $179 (5,920 บาท) เริ่มจำหน่ายเดือนเมษายน
XAV-712HD มีราคาเปิดตัว $749.99 (24,800 บาท) เริ่มจำหน่ายภายในเดือนมกราคม

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่