กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 20 มกราคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Nokia Lumia 1520 แฟบเล็ตหน้าจอกว้าง 6 นิ้ว FullHD นอกเหนือจากจะมาพร้อมสเปกระดับท๊อป มอบความลงตัวในทุกการทำงานบนหน้าจอขนาดใหญ่แล้ว กล้องถ่ายรูปที่ติดมายังน่าประทับใจ ด้วยเทคโนโลยี PureView ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล ทำให้ทุกช็อตที่กดชัตเตอร์สามารถบันทึกรูปถ่ายออกมาสวยงาม พร้อมจัดเก็บรายละเอียดช่วงเวลาแห่งความสุขไว้บนแฟบเล็ต อีกทั้งสามารถนำมาปรับแต่งเอฟเฟกต์ภาพให้ออกมาสวยงามมีมิติในแบบฉบับของคุณ

 

นอกจากนี้ ผู้ใช้งาน Nokia Lumia 1520 ยังสามารถแบ่งปันรูปถ่ายให้กับครอบครัว เพื่อนสนิท และผู้คนในแวดวงของคุณได้ด้วยแอพพลิเคชั่นโซเชียลเน็ตเวิร์คชั้นนำ เช่น Facebook, LINE, WhatsApp, Twitter, Instagram ซึ่งดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นเหล่านี้บน Windows Phone Store ฟรี!

 

Facebook (Link : download)

แอพฯ โซเชียลเน็ตเวิร์คยอดนิยม สำหรับการติดต่อสื่อสารในโลกออนไลน์ สามารถรับชมข้อมูลความเคลื่อนไหวของเพื่อน รับการแจ้งเตือน รวมทั้งแชทและสนทนาแบบกลุ่ม (Facebook Messenger)

LINE (Link : download)

แอพฯ แชทที่พาคุณเพลิดเพลินไปกับการรับส่งข้อความพร้อมด้วยสติกเกอร์สวยๆ ช่วยให้การคุยสนุกสนานมากขึ้น  รองรับการส่งข้อความ/รูปภาพ/วิดีโอ/ข้อความเสียง

Twitter (Link : download)

แอพฯ ติดตามข่าวสารข้อมูลล่าสุดจากผู้คนและหัวข้อที่คุณสนใจ ช่วยให้ไม่พลาดความเคลื่อนไหวล่าสุดของผู้คนที่คุณชื่นชอบ รองรับภาษาไทยเต็มรูปแบบ มีธีมให้เลือก 2 แบบ (สว่าง/มืด)

WhatsApp (Link : download)

แอพฯ แชทที่รองรับการสนทนาจากอุปกรณ์หลายแพลตฟอร์ม ทั้ง Windows Phone, Android, BlackBerry, iPhone และการสนทนาจากโทรศัพท์ ช่วยให้ไม่พลาดการสื่อสารกับคนสำคัญ รองรับทั้งการส่งข้อความตัวอักษร ภาพ บันทึกเสียง และวิดีโอ

Instagram BETA (Link : download)

แอพฯ Instagram บนระบบ Windows Phone ช่วยให้การแบ่งปันภาพถ่ายกับผู้คนในแวดวงของคุณง่ายขึ้น มีเครื่องมือปรับแต่งหรือฟิลเตอร์ที่ช่วยเปลี่ยนภาพถ่ายธรรมดาให้เป็นงานศิลปะสวยหรู  อีกทั้งยังสามารถเข้าถึงภาพถ่ายของเพื่อนสนิทและบุคคลที่น่าติดตามจากทั่วโลกได้อย่างรวดเร็ว

 

ด้วยแอพพลิเคชั่นเหล่านี้ จะช่วยให้ผู้ใช้งาน Nokia Lumia 1520 สามารถเข้าถึงโลกออนไลน์ผ่านหน้าจอขนาดใหญ่ และเป็นส่วนหนึ่งของโซเชียลเน็ตเวิร์คด้วยภาพถ่ายจากกล้อง PureView 20 ล้านพิกเซล พบกับ Nokia Lumia 1520 ได้แล้ววันนี้ที่ Nokia Shop ทุกสาขา

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่