กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 17 มกราคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung เผยความสำเร็จล่าสุดในแดนกิมจิ โดยผู้ผลิตมือถือสัญชาติเกาหลีได้ออกมาเผยว่าทางบริษัทสามารถขายแฟบเล็ตตระกูล Galaxy Note ในบ้านเกิดของตัวเองได้ถึง 10 ล้านเครื่อง !!

จุดเริ่มต้นของความสำเร็จคราวนี้ต้องย้อนกลับไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ที่ Samsung Galaxy Note 1 เปิดตัวออกมาพร้อมกับปากกา S Pen รุ่นแรกในเดือนกันยายน ปี 2011 โดยถูกนำไปเผยโฉมครั้งแรกที่งาน IFA ณ กรุงเบอร์ลิน ในขณะนั้นมีกระแสออกมาหลายด้าน โดยส่วนใหญ่วิจารณ์ว่าอุปกรณ์ชิ้นนี้มีหน้าจอที่ใหญ่เกินไป แต่ในเวลาไม่นานก็สามารถครองใจแฟนๆ ได้และทำให้ตลาดแฟบเล็ตกลับมาบูมอีกครั้งหนึ่งอย่างรวดเร็ว

1 ปีต่อมา Samsung Galaxy Note 2 ก็เปิดตัวออกมาพร้อมกับชูฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่รองรับการใช้งานได้จริง และล่าสุดก็เป็นทีของ Samsung Galaxy Note 3 ที่ยังคงครองใจผู้ใช้งานแฟบเล็ตได้อย่างไม่มีข้อสงสัย แม้จะมีคู่แข่งในตลาดแฟบเล็ตเพิ่มมากขึ้นก็ตาม

ในส่วนของยอดขายแฟบเล็ตตระกูล Galaxy Note จากทั่วโลก Galaxy Note 1 และ Galaxy Note 2 รวมกันสามารถขายได้ถึง 38 ล้านเครื่องไปเมื่อปลายปี 2013 และตอนนี้คาดว่าแฟบเล็ตตระกูล Galaxy Note ทุกรุ่นรวมกันน่าจะขายได้ราวๆ 50 ล้านเครื่อง

ในวาระเฉลิมฉลองความสำเร็จครั้งนี้ Samsung ในเกาหลีใต้ได้จัดอีเว้นท์พิเศษสำหรับลูกค้าในประเทศโดยแจกตั๋วคอนเสิร์ตและรางวัลอื่นๆ อีกมากมายเพื่อตอบแทนการสนับสนุนของผู้บริโภคที่มีให้กับ Samsung มาโดยตลอด

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่