แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 21 มกราคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

HP เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ HP ENVY Recline All-in-One PC series ใหม่ล่าสุด ที่มอบประสบการณ์ที่เหนือกว่า กับระบบสัมผัสสุดล้ำบน ออล-อิน-วัน พีซี เพียงเครื่องเดียว


ด้วยการปฏิวัติด้านดีไซน์ใหม่นี้ ผู้ใช้จึงสามารถเปิดประสบการณ์ใหม่จากผลิตภัณฑ์ ออล-อิน-วัน พีซี จากเอชพี ในการปรับระดับหน้าจอแบบสัมผัสให้ใกล้ผู้ใช้มากขึ้น ซึ่งเพิ่มความง่าย และความสะดวกสบายในการใช้งานมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถสนุกสนานกับประสบการณ์การใช้งานที่ทั้งมีประสิทธิภาพและความรื่นรมย์ ซึ่งรวมถึง การดูภาพยนตร์ หรือเล่นเกมส์ ผ่านการใช้งานที่ง่ายด้วยระบบสัมผัสที่ตอบสนองอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย

พีซีระบบสัมผัสล้ำยุค โดดเด่นทั้งรูปลักษณ์และระบบเสียง พร้อมสร้างประสบการณ์ที่ไม่มีใครเหมือน

ผลิตภัณฑ์ HP ENVY Recline23 TouchSmart All-in-One PC (เอชพี เอนวี รีไคลน์23 ทัชสมาร์ท ออล-อิน-วัน พีซี) และ HP ENVY Recline27 TouchSmart All-in-One PC (เอชพี เอนวี รีไคลน์27 ทัชสมาร์ท ออล-อิน-วัน พีซี) นับเป็นพีซีระบบสัมผัสที่ล้ำสมัยล่าสุดจากเอชพี ด้วยระบบสัมผัส 10 จุด และดีไซน์การปรับเปลี่ยนระดับหน้าจอ ที่ช่วยให้การใช้งานเป็นไปอย่างสะดวกสบายและใช้งานได้ง่ายอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน

การวิจัยของเอชพีชี้ให้เห็นว่า ผู้ใช้ส่วนใหญ่มองหาจอระบบสัมผัสที่ตั้งอยู่ในตำแหน่งที่ใกล้และต่ำกว่าระดับปกติ(1) ด้วยเหตุนี้ เอชพีจึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม เอชพี เอนวี รีไคลน์ พีซี ที่สามารถตอบสนองผู้ใช้ที่ต้องการระบบสัมผัสในระดับความละเอียดสูง(2) มีหน้าจอระบบสัมผัสไอพีเอส สามารถตอบสนองต่อการสัมผัสของนิ้วทั้ง 10 นิ้วของผู้ใช้งานได้พร้อมกันในคราวเดียว รวมถึงหน้าจอที่สามารถปรับระดับได้ตามความต้องการเฉพาะของผู้ใช้แต่ละคน ทั้งนี้ระบบการปรับหน้าจอ สามารถเลื่อนไปใกล้หน้าตักของผู้ใช้ เพื่อท่วงท่าการทำงานที่เป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังสามารถเลื่อนปรับขึ้นมาอยู่ในระดับตั้งตรงตามรูปแบบการใช้งานปกติ หรือเพื่อการชมภาพยนตร์อีกด้วย

ผลิตภัณฑ์ เอชพี เอนวี รีไคลน์23 และ เอชพี เอนวี รีไคลน์27 ทัชสมาร์ท ออล-อิน-วัน พีซี มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Intel CoreTM i-Series (อินเทล คอร์ ไอ-ซีรี่ส์) เจเนอเรชั่นที่ 4 และระบบกราฟฟิกของเอ็นวีเดีย (NVIDIA) ซึ่งตอบสนองความต้องการใช้งานของผู้ใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ เอชพี เอนวี รีไคลน์27 ทัชสมาร์ท ออล-อิน-วัน พีซี ยังมาพร้อมเทคโนโลยีระบบการเชื่อมต่อแบบไร้สายระยะใกล้ หรือ Near Field Communication ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถส่งต่อรูปภาพ ข้อมูล รวมไปถึงลิงค์ต่างๆ เพียงการสัมผัสง่ายๆ เท่านั้น

นอกจากนี้ เอชพียังตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ที่ต้องการความบันเทิงและเสียงดนตรีผ่านผลิตภัณฑ์ ออล-อิน-วัน พีซี ใหม่เหล่านี้ ทั้งในด้านดีไซน์ และระบบเสียงระดับพรีเมี่ยม ด้วย HP ENVY Recline23 TouchSmart All-in-One PC Beats Edition (เอชพี เอนวี รีไคลน์23 ทัชสมาร์ท ออล-อิน-วัน พีซี บีทส์ เอดิชั่น) ที่มาพร้อมลำโพงคู่ระบบ บีทส์ ออดิโอ ที่ให้พลังเสียงที่ดีที่สุด เมื่อเทียบกับพีซีระดับเดียวกัน

สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอชพี เอนวี รีไคลน์ ออล-อิน-วัน พีซี ได้ที่ The Next Bench

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.hp.com วันที่ : 21 มกราคม 2557

มือถือออกใหม่