กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 23 มกราคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ทาง Sony เตรียมที่จะวางจำหน่ายแฟ็บเล็ตตัวใหม่ของบริษัท โดยหวังที่จะมาลุยตลาดแท็บเล็ตโดยเฉพาะ ซึ่งหลายๆ คนอาจคุ้นชื่อหรือรู้จักเป็นอย่างดี เนื่องจากมันก็คือ Xperia Z Ultra ที่มาในเวอร์ชั่นใหม่ที่ตัดฟังก์ชั่นการใช้งานซิมการ์ดออกนั้นเอง (WiFi Only)

โดย Xperia Z Ultra เวอร์ชั่นใหม่นี้จะมาพร้อมสเปกที่เหมือนรุ่นปกติทุกประการไม่ว่าจะเป็นคุณสมบัติกันน้ำ, กล้องถ่ายรูปความละเอียด 8 ล้านพิกเซล, CPU Snapdragon 800 ฯลฯ เป็นต้น จะแตกต่างจากรุ่นเดิมเพียงแค่ได้ตัดฟังก์ชั่นการใช้งานด้านเครือข่ายมือถือออกไป หรือก็คือจะไม่มีช่องใส่ซิมการ์ดให้ใช้งานนั้นเอง 

ซึ่งทางโซนี่ให้เหตุผลว่า เจ้า Xperia Z Ultra เดิมนั้นมีขนาดหน้าจอที่ไม่แตกต่างมากนักจากแท็บเล็ตอย่าง iPad Mini ของ Apple และแท็บเล็ตตระกูล Tab ของซัมซุงอยู่แล้ว (Xperia Z Ultra มีหน้าจอขนาด 6.4 นิ้ว) และน่าจะใช้ประโยชน์จากจุดนี้ในการตอบโจทย์ให้กับผู้ใช้งานได้มีทางเลือกที่หลากหลายขึ้นจากตลาดแท็บเล็ตในปัจจุบันนั้นเอง และยังเป็นการเพิ่มมูลค่าทางการตลาดของโซนี่เองด้วย ซึ่งทางโซนี่มีกำหนดการวางจำหน่าย Xperia Z Ultra WiFi Only นี้ในวันที่ 24 มกราคมที่จะถึงนี้ที่ญี่ปุ่น ในราคาประมาณ ¥52,000 หรือประมาณ 16,xxx บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่