แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 22 มกราคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Symantec เปิดตัวซอฟต์แวร์ Storage Foundation เวอร์ชั่นใหม่ ช่วยให้ดาต้าเซ็นเตอร์สามารถใช้ประโยชน์จากไดรฟ์โซลิดสเตท (Solid State Drive - SSD) ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงข้อมูลและแอพพลิเคชั่นสำคัญๆ ได้รวดเร็วกว่าเครือข่ายสตอเรจ (Storage Area Network - SAN) ทั่วไปถึง 400 เปอร์เซ็นต์ และยังเป็นโซลูชั่นเดียวที่มอบคุณประโยชนสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะมีการติดตั้งส่วนประกอบฮาร์ดแวร์หรือระบบปฏิบัติการใดก็ตาม ด้วยเหตุนี้ลูกค้าจึงมีอิสระที่จะเลือกใช้ผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานสตอเรจใดๆได้ตามความเหมาะสม ซึ่งส่งผลให้ องค์กรธุรกิจสามารถดำเนินการตัดสินใจในเรื่องสำคัญๆ ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น



การเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของข้อมูลและแอพพลิเคชั่นสำคัญๆ ซึ่งรองรับการตัดสินใจแบบเรียลไทม์ ส่งผลให้มีการปรับใช้ SSD เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพภายในดาต้าเซ็นเตอร์ อย่างไรก็ตาม การปรับใช้ดังกล่าวยังขาดข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการจัดการระบบส่วนกลาง ซึ่งผู้ใช้จำเป็นต้องใช้เพื่อให้การบริหารจัดการสตอเรจทำได้อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผลอย่างแท้จริง เทคโนโลยีของไซแมนเทคช่วยแก้ไขปัญหานี้ได้ ทั้งยังช่วยให้ผู้ใช้งานผสานรวม SSD เข้ากับ Direct Attached Storage (DAS) และ SAN ที่มีอยู่ โดยไม่ลดประสิทธิภาพความพร้อมใช้งานของระบบแต่อย่างใด

ฟีเจอร์ใหม่ที่สำคัญ ฟังก์ชั่นการทำงานและคุณประโยชน์ของ Storage Foundation 6.1 มีดังนี้

  • ด้วยเทคโนโลยี SmartIO ของไซแมนเทค สามารถโหลดการทำงานของแอพพลิเคชั่นและการใช้ข้อมูล โดยซอฟต์แวร์จะช่วยเลือกแคชข้อมูลที่มีการใช้บ่อยไว้บน SSD ที่อาจไว้ในเครื่องก็ได้ ผลก็คือ การทำงานที่เร็วขึ้นกว่า 400% การใช้งานสตอเรจแบบเดิมเพียงอย่างเดียว
  • เทคโนโลยี Flexible Storage Sharing (FSS) ช่วยให้เซิร์ฟเวอร์สามารถเข้าถึงข้อมูลระยะไกลได้อย่างรวดเร็วราวกับว่าข้อมูลนั้นถูกเก็บไว้ในที่เก็บข้อมูลภายในเครื่อง จึงช่วยให้องค์กรสามารถลดค่าใช้จ่ายด้านสตอเรจได้ถึง 80% โดยใช้ฮาร์ดแวร์สตอเรจทั่วไป ทั้งยังมั่นใจได้ว่าข้อมูลทั้งหมดจะได้รับการคัดลอก ปกป้อง และพร้อมใช้งานอยู่เสมอ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่