แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 28 มกราคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Neolution เตรียมพร้อมแล้วกับงาน Thailand Mobile Expo 2014 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 13-16 กุมภาพันธ์ 2557 ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยครั้งนี้ขนขบวนสินค้าอุปกรณ์เสริมสำหรับโทรศัพท์มือถือ, แท็บเล็ต มามากมายหลาย และพลาดไม่ได้ พบน้อง “ปัน ปัน “ Brand Ambassador ของ iSonic ได้ที่บูธ Neolution ตำแหน่ง CM5 โซน C

  • iSonic แบรนด์อุปกรณ์เสริมสำหรับมือถือ และ แท็บเล็ต ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน สำหรับวัยรุ่น Gen-Y มาพร้อมกับสินค้าต่างๆ เช่น ลำโพงบลูทูธ, ฟิล์มกันรอย, อแดปเตอร์ และสายชาร์จ สุดชิค มากมาย
  • LEPOW Power Bank แบรนด์ดังจากฮ่องกง น้ำหนักเบา คุณภาพดี มีทั้งแบบติดเคสกะทัดรัดและแบบปกติ ให้เลือก สีสัน และการออกแบบสวยงาม ห้ามพลาด
  • DIVOOM แบรนด์ลำโพง แบบพกพาระดับโลกมีจำหน่ายกว่า 30 ประเทศทั่วโลก หากใครต้องการหาลำโพงดีๆ ทั้งแบบบลูทูธ, USB เอาไว้ใช้งาน ลองมาเลือกหากันได้
  • BONE Collection สินค้า Gadget &DIY นำเข้าจากไต้หวันที่มีความเป็น Creativity สูง เน้น Design และความหลากหลายของตัวผลิตภัณฑ์ อาทิ เคส, Lighting Cap, สายคล้อง พวงกุญแจ สำหรับสมาร์ทโฟน รวมถึง USB Drive ซึ่งถ่ายทอดผ่านตัวการ์ตูนที่มีสีสันน่ารัก มีสไตล์เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องความแปลกใหม่ไม่ต้องการใช้ของจำเจ และเหมาะกับการซื้อเป็นของขวัญของฝาก ในงานเทศการต่างๆ

ตำแหน่งบูท Neolution (CM5)

คลิ๊กที่ภาพเพื่อดูขนาดจริง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่