แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 30 มกราคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท NVIDIA ผู้ผลิตกราฟิกชิปรายใหญ่ของโลก และพันธมิตรค่ายฮาร์ดแวร์ยักษ์ใหญ่ GIGABTYE และ CORSAIR รวมถึงบริษัท STREK ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าไอทีรายใหญ่ของเมืองไทย ผนึกกำลังร่วมกับเว็บไซต์ไอทีฮาร์ดคอร์เบอร์หนึ่งของเชียงใหม่ OCStation.com จัดงาน “NVIDIA Exclusive Meeting with Power User” ที่ร้านอาหาร มัลดีฟ จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อค่ำวันที่ 21 มกราคม 2557 ที่ผ่านมา เพื่อเป็นการพบปะระหว่างผู้ผลิตและผู้ใช้งานระดับสูงและขอบคุณที่ให้การสนับสนุกผลิตภัณฑ์กราฟิกการ์ด NVIDIA ด้วยดีตลอดมา

โดยเวลาประมาณ 6 โมงเย็น เหล่า power user ทยอยกันมาลงทะเบียนเข้างานกันอย่างคึกคัก ภายใต้บรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง เนื่องจากเป็นงานมิตติ้งแบบ Exclusive ดังนั้นทางผู้จัดจึงได้กำหนดผู้เข้าร่วมงานเพียงแค่ 50 คน เพื่อให้งานเป็นไปอย่างพิเศษสุดจริงๆ เริ่มงานโดยคุณไกรวิทย์ ลาดสะอาด (NEO) ตัวแทน NVIDIA ประเทศไทย ได้กล่าวเปิดงาน จากนั้นก็มีการแนะนำบรรยายถึงเทคโนโลยีใหม่ๆเกี่ยวกับกราฟิกการ์ด รวมถึงค่ายฮาร์ดแวร์อย่าง GIGABYTE ภายใต้การนำเข้าและจัดจำหน่ายโดยบริษัท STREK ก็ได้ขนสินค้าระดับไฮเอนด์เน้นคุณภาพมาโชว์อย่างคับคั่ง ส่วน CORSAIR ก็ไม่น้อยหน้า จัดชุดDemoสุดอลังการมาโชว์เรียกความสนใจได้ไม่น้อย บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างสนุกสนาน พร้อมร่วมรับประทานอาหาร-กินเลี้ยงกันในฮีมปาร์ตี้สุดชิล ภาพรวมของงานต้องขอบอกว่าชาว Power User เชียงใหม่ได้ให้การตอบรับงานนี้อย่างดีเยี่ยม

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่สร้างสีสันให้กับงานนี้ คือการร่วมโหวต CASE MODDING (คอมแต่ง) ซึ่งเป็นชุดคอมฯแต่งที่ผ่านการคัดเลือกจากผู้จัดงาน และได้สิทธิ์นำผลงานเข้ามาจัดแสดงโชว์ในงาน เพื่อให้ Power User ทุกคนในงานร่วมโหวตเครื่องที่ตนชื่นชอบ ทั้งนี้ผู้ที่ได้คะแนนโหวตสูงสุด 3 อันดับแรก ก็ได้รับของรางวัลจากผู้สนับสนุนใจป้ำ อย่าง GIGABYTE และ CORSAIR ติดไม้ติดมือกลับบ้านไปนอนเล่นสบายใจเฉิบ

NVIDIA แย้ม เตรียมพบกับกิจกรรมสนุกสนานปนสาระ โปรเจคดีๆ เจ๋งๆ แบบนี้ได้อีกแน่นอน สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่แฟนเพจ สาวกคนรักNVIDIAประเทศไทย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

มือถือออกใหม่