กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 31 มกราคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในปัจจุบันการใช้งานโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่มีต่อการซื้อโทรศัพท์ โดยคนส่วนใหญ่ที่ตัดสินใจซื้อสมาร์ทโฟนหรือโทรศัพท์สักเครื่อง คงคำนึงว่าสามารถใช้งานโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค อาทิ Facebook, Twitter, Line และอื่นๆ ได้หรือไม่ ซึ่งการใช้งานต่างๆ ที่พูดมาไม่ได้เป็นอุปสรรคเลยกับ Nokia Asha 503 โทรศัพท์น้องเล็กจากค่ายโนเกีย ที่มาพร้อมคุณสมบัติรองรับการใช้งานแอพพลิเคชั่นโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คได้หลากหลาย ไม่แพ้รุ่นใหญ่ๆ เลยทีเดียว

เริ่มต้นกับแอพพลิเคชั่นยอดนิยมอย่าง Facebook บน Nokia Asha 503 เพียงเข้าไปที่แอพพลิเคชั่น โดยจะแบ่งเมนูออกเป็นประเภทต่างๆ เช่น หน้าไทม์ไลน์, ข้อความ, เพิ่มเพื่อน, รูปภาพ เป็นต้น ผู้ใช้สามารถอัพเดทความเคลื่อนไหวของเพื่อนๆ โพสสถานะแลกเปลี่ยนความคิดเห็น แชท แชร์รูปถ่าย/วิดีโอก็ทำได้อย่างง่าย ทำให้เราจะไม่พลาดทุกการติดต่อเลยก็ว่าได้

LINE แอพพลิเคชั่นแชทยอดนิยมที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 340 ล้านคนในทั่วโลก และมากกว่า 231 ประเทศ อีกหนึ่งช่องทางสำหรับติดต่อสื่อสารกับเพื่อนฝูง ญาติพี่น้อง ซึ่งการใช้งานก็ง่ายเพียงลงทะเบียนด้วยเบอร์โทรศัพท์ โดยสามารถตั้งรูปโปรไฟล์ แชท หรือส่งสติ๊กเกอร์หาผู้ติดต่ออื่นๆ ได้

Wechat แอพพลิเคชั่นแชทข้ามแพลทฟอร์ม ที่มีผู้ใช้มากกว่า 300 ล้านคนทั่วโลก โดยสามารถส่งข้อความ, ข้อความเสียง, ภาพ, วิดีโอ, สติ๊กเกอร์, ตำแหน่งที่ตั้ง และอื่นๆ ให้เพื่อนทั้งเป็นบุคคล หรือเป็นกลุ่ม ซึ่งรองรับการใช้งานมากถึง 18 ภาษา รวมถึงภาษาไทย ซึ่งสมัครใช้งานเพียงลงทะเบียนผ่านเบอร์โทรศัพท์

Nokia Asha 503 โทรศัพท์สีสันสดใสสะดุดตาภายใต้กรอบใสดั่งคริสตัล โดยจะมีให้เลือกทั้งหมด 6 สี ได้แก่ สีเหลือง, ดำ, เขียว, แดง, ฟ้า และขาว โดยรุ่น 1 ซิมการ์ด จะวางจำหน่ายในราคา 2,990 บาท และรุ่น 2 ซิม ราคา 3,090 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่