แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 5 กุมภาพันธ์ 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัทดีพลัส อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแผ่นฟิล์มกันรอยหน้าจอสำหรับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต อันดับหนึ่งของไทย ภายใต้แบรนด์ “Focus” การันตีจากผลสำรวจของสวนดุสิตโพล ว่าเป็นแบรนด์ฟิล์มกันรอยที่มียอดจำหน่ายสูงสุดและได้รับความพึงพอใจจากผู้ใช้งานทั่วประเทศสูงสุดในปี 2555 จัดกิจกรรมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 'Focus Blue Light Cut' ฟิล์มถนอมสายตาสำหรับหน้าจอสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ผลิตจากวัสดุคุณภาพด้วยเทคโนโลยีตัดแสงสีฟ้า ช่วยกรองแสงสีฟ้าจากหน้าจอซึ่งเป็นอันตรายต่อดวงตา

ออกแบบมาเพื่อปกป้องดวงตาของผู้ใช้สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตได้เป็นอย่างดี พร้อมลดรอยขีดข่วน เนื้อฟิล์มเป็นแบบใส คงสีสันความคมชัดของหน้าจอ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในงาน Thailand Mobile Expo 2014 มหกรรมมือถืองานใหญ่ที่สุดของประเทศครั้งแรกของปีนี้ พร้อมลุ้น Samsung Galaxy Grand 2 ทุกวันๆ ละ 1 เครื่อง เมื่อติดฟิล์มกันรอยโฟกัส และปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ต "หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ"

พบกับฟิล์มกันรอย Focus ได้ในงาน Thailand Mobile Expo 2014 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 13 - 16 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 14.00 น. เจอกันได้ที่บูธ M1 หน้า Plenary Hall หรือถามหาฟิล์มกันรอย Focus ได้แล้ววันนี้ที่โซนมือถือชั้นนำทั่วประเทศ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการ Focus โทร 02-2944848-503 หรือ www.facebook.com/FocusFilm

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่