แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 7 กุมภาพันธ์ 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

วันวาเลนไทน์ หรือวันแห่งความรักกำลังใกล้เข้ามาแล้ว หลายท่านอาจยังนึกไม่ออกว่าจะซื้อของขวัญแบบไหนถึงจะถูกใจคนพิเศษ วันนี้คุณไม่ต้องกังวลอีกแล้ว “โลจิเทค” ขอทำหน้าที่เป็นสื่อกลางให้คุณได้ใช้ช่วงเวลาอันแสนโรแมนติคนี้สำหรับมอบความรู้สึกได้อย่างชัดเจน ผ่านอุปกรณ์ไฮเทคที่โดดเด่นทั้งด้านดีไซน์และคุณสมบัติการใช้งาน

หากคนพิเศษของคุณใช้แท็บเล็ต iPad Air เป็นประจำ Logitech Folio Protective Case for iPad Air คือคำตอบ ด้วยคุณสมบัติปกป้องอย่างเหนือชั้นทั้งด้านหน้าและด้านหลังของ iPad บางและเบาอย่างแท้จริง (น้ำหนักเพียง 261 กรัม และ หนา 14 มม.) ทำจากทำจากวัสดุกันน้ำที่ทนทานจึงสะดวกต่อการหิ้วพกพาไปทุกที่ เคส Folio คือเคสคู่แท้สำหรับใช้กับ iPad Air ที่มอบความล้ำหน้าเหนือชั้นกว่าอุปกรณ์เสริมแบบเดิมๆ ทำหน้าที่เป็นขาตั้งสำหรับวาง iPad ในตำแหน่งที่หลากหลาย มีสีดำ สีเทา สีแสด และสีเหลืองให้เลือก ราคาแนะนำ 1,690 บาท

สำหรับของขวัญวันวาเลนไทน์สำหรับคนพิเศษที่ชื่นชอบดนตรีเป็นชีวิต นี่เลย UE Mini Boom รุ่นสีแดง สุดยอดลำโพงขนาดพกพาพร้อมสปีกเกอร์โฟน ดีไซน์เรียบหรูในขนาดกะทัดรัด สามารถจับคู่กับสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และอุปกรณ์เชื่อมบลูทูธต่างๆ ของคุณได้อย่างลงตัว

UE Mini Boom ลำโพงขนาดกะทัดรัดรุ่นล่าสุดช่วยให้คนพิเศษของคุณเพลิดเพลินกับเพลงโปรดได้ตลอดเวลา ด้วยประสิทธิภาพของไมโครโฟนแบบติดตั้งในตัวจึงมอบคุณภาพเสียงคมชัด สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานและรีชาร์จพลังงานผ่านพอร์ต USB โดยที่คุณไม่ต้องคอยกังวลกับการเปลี่ยนแบตเตอรี่ ราคาเครื่องละ 3,750 บาท

หากคนพิเศษของคุณกำลังมองหาคีย์บอร์ดเริ่ดๆ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายยิ่งขึ้น โลจิเทคขอนำเสนอ Logitech Wireless Touch Keyboard K400r (รุ่นสีขาว) ทัชคีย์บอร์ดไร้สาย มาพร้อมระยะการเชื่อมต่อไร้สายถึง 10 เมตรและทัชแพดแบบมัลติทัชขนาดใหญ่ 3.5 นิ้ว ดีไซน์ตัวคีย์บอร์ดบางเฉียบ และมีขนาดกะทัดรัดในรูปลักษณ์สวยงาม สีขาวดุจความรักอันบริสุทธิ์ประกอบด้วยปุ่มที่ใช้งานง่าย ปราศจากเสียงรบกวนขณะพิมพ์ เพิ่มความสะดวกสบายให้กับคนพิเศษของคุณได้สุดยอดราคาแนะนำ 1,690 บาท

เลือก Logitech Folio Protective Case for iPad Air, UE Mini Boom รุ่นสีแดง และ Logitech Wireless Touch Keyboard K400r รุ่นสีขาว เป็นตัวแทนให้คุณได้ใช้ช่วงเวลาอันแสนโรแมนติคเพื่อส่งมอบความรู้สึกที่มีต่อคนพิเศษของคุณได้อย่างชัดเจน เชิญเยี่ยมชมเฟซบุ๊คแฟนเพจของโลจิเทค: www.facebook.com/LogitechThaiFan เว็บไซต์ไทย www.logitech.com/th-th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่