แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 11 กุมภาพันธ์ 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ปัจจุบันกระแสที่น่าสนใจ และยังได้ประโยชน์สุด ๆ คงจะหนีไม่พ้นในเรื่องของการออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็น การเดิน การวิ่ง หรือ ขี่จักรยาน และคงจะดีไม่น้อยถ้าหากในขณะที่เราออกกำลังกาย เราสามารถตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจ ความเร็ว ระยะทาง หรืออัตราการเผาผลาญแคลอรี่ได้ด้วยตนเอง ซึ่งเป็นตัวช่วยให้คุณออกกำลังกายได้อย่างสนุก ปลอดภัยและมีแรงจูงใจในการออกกำลังกายมากยิ่งขึ้น ทาง Neolution ของเรานั้นภูมิใจที่จะนำเสนอ สินค้าไฮเทคภายใต้แบรนด์ Runtastic ผู้นำทางด้าน Sport Gadget จากประเทศเยอรมัน

Runtastic สามารถบันทึกสถิติในการออกกำลังกาย ดังที่กล่าวไปข้างต้น เปรียบเสมือนเป็น Workout Tracker นอกจากตัวสินค้าที่เป็นฮาร์ดแวร์แล้ว ทางด้านซอฟท์แวร์เอง Runtastic ก็มีแอพพลิเคชั่นดี ๆ ที่จะช่วยให้ผู้ใช้เข้าใจถึงศักยภาพของตนเองมากขึ้น และรองรับถึง 18 ภาษา การันตีได้เลยว่าความสนุกในการออกกำลังกายของคุณได้ถูกยกระดับไปอีกขั้นอย่างแน่นอน

สินค้า Runtastic ที่จะมีวางจำหน่ายภายในงาน Thailand Mobile Expo 2014

  • Heart Rate Combo Monitor เครื่องวัดอัตราการเต้นของหัวใจ มาพร้อมกับการเชื่อมต่อแบบ Bluetooth 4.0 LE กินพลังงานต่ำ สามารถใช้งานได้ยาวนาน 
  • Heart Rate Monitor เครื่องวัดอัตราการเต้นของหัวใจ ใช้งานง่าย ดีไซน์สวยงาม สามารถรองรับสมาร์ทโฟนได้แทบทุกรุ่นในปัจจุบัน
  • Armband สายรัดพกพาสมาร์ทโฟนไปกับคุณได้สะดวกทุกที่ขณะกำลังออกกำลังกาย ตัวสายรัดมีน้ำหนักเบา, ยืดหยุ่น ใช้งานได้กับสมาร์ทโฟนแทบทุกรุ่น

  • GPS watch with Heart Rate measurement นาฬิกาสำหรับวิ่ง มาพร้อมระบบติดตาม GPS สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 14 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับอุปกรณ์ตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจในชุด
  • Speed and Cadence sensor เซนเซอร์วัดรอบและความเร็วของจักรยานคันโปรดของคุณ เชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 4.0 LE กินพลังงานต่ำ
  • Bike case for iPhone and Android เคสสำหรับติดตั้งสมาร์ทโฟนเครื่องโปรดของคุณไว้บนจักรยาน มีทั้ง iPhone และ Android
  • Runtstic Libraเครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะสามารถวัดน้ำหนักตัว, ไขมันในร่างกาย หรือแม้แต่มวลกระดูก ส่งข้อมูลไปยังแอพลิเคชั่น Runtastic บนสมาร์ทโฟนของคุณได้

เตรียมตัวพบกับงานเปิดตัว Runtastic by Neolution (บูธ BL5) ได้ที่งาน Moblie Expo 2014 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันที่ 13-16 กุมภาพันธ์ นี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่