แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 17 กุมภาพันธ์ 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ViewSonic หนึ่งในผู้นำตลาดด้าน Computing, เครื่องใช้ไฟฟ้า และโซลูชั่นด้านการสื่อสารมีความเข้าใจถึงทิศทางและความต้องการการในการแชร์ข้อมูลมัลติมีเดียของผู้บริโภคกลุ่ม Home Entertainment ด้วยความเข้าใจอย่างถ่องแท้ตรงนี้ ViewSonic ได้พัฒนาโซลูชั่นใหม่ขึ้นมาเพื่อตอบสนอง และเติมเต็มความต้องการโดยมุ่งเน้นให้การแชร์เนื้อหาMultimedia เช่น รูปภาพ, วิดีโอ หรือเพลง จากอุปกรณ์ไร้สายแบบพกพาเช่น Smart Phone, Tablet หรือแม้กระทั่งอุปกรณ์ A/V ในห้องพักผ่อนของคุณไปยังจอยักษ์เป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่ต่อเชื่อมอุปกรณ์ของคุณเข้ากับ ViewSync WPG-370 1080p, ViewSonic PJD7820HD Full HD 1080p 3D projector คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์ Wireless Entertainment อย่างเต็มรูปแบบ

The ViewSonic PJD7820HD คือ Full HD 1080p 3D Projector ที่มีความคุ้มค่ามากทีสุดด้วยความสว่างช่องหลอดภาพ 3,000 ANSI lumens และอัตรา Contrast ที่มากถึง 15,000:1 การที่มีช่องต่อสัญญาณแบบ HDMI สำหรับ PJD7820HD สามารถแสดงภาพ 3D จากเครื่องเล่น 3D Blu-ray มอบประสบการณ์ Full HD 3D 1080p แด่ผู้ที่ได้รับชม PJD7820HD โดดเด่นด้วย Optical Zoom แบบ 1.3x ทำให้ท่านสามารถแสดงภาพขนาดใหญ่ได้ในสถานที่อันคับแคบได้สบายๆ และด้วยนวัตกรรมที่ล้ำสมัยของหลอดภาพจาก ViewSonic ทำให้อายุการใช้งานของหลอดภาพนั้นยาวนานถึง 8,000 ชั่วโมง จึงช่วยให้ท่านประหยัดพลังงาน และยังช่วยประหยัดต้นทุนในการบำรุงรักษา Full HD 3D Projector ของท่าน

สำหรับการฉายภาพแบบไร้สาย ViewSonic WPG-370 Wireless Presentation Gateway ที่สามารถกระจายสัญญาณแบบ Dual Band ในความถี่ 2.4 และ 5GHz และยังมีอยู่ 4 modes ที่สามารถเลือกใช้งานได้เช่น WiFi (Presentation) Mode (สำหรับ PC/Mac), Intel WiDi® Adapter mode, Android Screen Mirroring mode, และการทำ DLNA Media Streaming จาก Android / iOS devices นอกจากนี้ WPG-370 ช่วยให้การทำ Streaming เป็นเรื่องง่ายคุณสามารถทำการ Streaming จาก USB thumb drive โดยไม่จำเป็นที่จะต้องมี PC อีกต่อไป PC WPG-370 สามารถเชื่อมต่อแบบไร้สายกับ PJD7820HD เพื่อแสดงภาพวีดีโอโดยตรงจาก Smartphone หรือ Tablet ด้วยการทำงานของอุปกรณ์ข้างตนเข้าด้วยกันคุณสามารถที่จะแสดงภาพที่สวยงามคมชัดได้ในทุกๆโอกาสไม่ว่าจะเป็นในห้องประชุม หรือแม้กระทั่งห้องนั่งเล่นด้วยนวัตกรรมล่าสุดของ ViewSonic มีความเหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับ Home Entertainment, สถานศึกษา หรือแม้กระทั่งกานำเสนองานธุรกิจ

คุณ Max Liu Product Marketing Director ของ ViewSonic Asia Pacific กล่าวว่า “การที่ผู้บริโภคเป็นเจ้าของอุปกรณ์ 3C และ Audio/Visual มากขึ้น การนำเนื้อหา Content จากอุปกรณ์เพื่อขึ้นสู่จอภาพเพื่อการรับชมเป็นเรื่องที่ท้าทายมาก ViewSonic จึงคิดค้น และพัฒนา PJD7820HD Full HD 1080p 3D Projector และ WPG-370 Wireless Presentation Gateway เพื่อให้การ Stream Multimedia File เช่น วิโอ และรูปภาพ เป็นเรื่องแสนง่ายดาย ที่สำคัญทุกอย่างนั้นไร้สายปราศจากความรุงรังของสายที่เคยมีในอดีตซึ่งมันง่าย และเหมาะกับการสร้าง Home Theater ของคุณเป็นอย่างยิ่ง”

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่