แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 17 กุมภาพันธ์ 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

FUJITSU ให้บริการโซลูชัน ICT เพื่อธุรกิจชั้นนำระดับโลก เปิดตัว สแกนเนอร์รุ่น fi-7180, fi-7280, fi-7160 และ fi-7260 สแกนเนอร์ขนาด A4 ที่เร็วที่สุดในสแกนเนอร์ระดับเดียวกัน ตั้งแต่ตระกูล fi2ที่เป็นเครื่องสแกนเนอร์ระดับใช้งานในธุรกิจ ด้วยความเร็วที่หาใครเทียบไม่ได้ในระดับกลุ่มเดียวกัน ด้วยสแกนเนอร์รุ่นใหม่เหล่านี้จะก้าวสู่ความเป็นผู้นำตลาดสแกนเนอร์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดไม่มีใครตามทัน


สแกนเนอร์โมเดลใหม่นี้ประสบความสำเร็จด้านยอดขายยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับรุ่น fi-6130Z, fi-6230Z, fi-6140Z และ fi-6240Z ต่างเป็นการตอบรับอย่างดีในตลาดสแกนเนอร์แบบ ใช้งานประจำสาขาหรือศูนย์หน่วยงานต่างๆ

ด้วยโมเดลขนาดกะทัดรัดที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีในการตรวจจับเสียงรายแรกของโลก ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพด้านการป้องกันกระดาษได้เป็นอย่างดี และยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีการสแกนความเร็วสูง จึงทำให้ได้ประสิทธิภาพการทำงานเพิ่มสูงขึ้นเป็นอย่างมาก

มร.ซาโตชิ ยามาดะ ผู้ช่วยรองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์ Fujitsu Imaging Products ของฟูจิตสึ กล่าวว่า “สแกนเนอร์รุ่นใหม่ๆ เหล่านี้จะตอกย้ำภาพความสำเร็จในฐานะสแกนเนอร์ที่เร็วที่สุดเมื่อเทียบกับสแกนเนอร์ระดับเดียวกัน แม้ภาพลักษณ์ตัวเครื่องจะมีสไตล์ขนาดเล็กกะทัดรัด แต่ก็เป็นสแกนเนอร์เครื่องแรกของโลกที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี iSOP (Intelligent Sonic Paper Protection) ซึ่งช่วยตรวจจับการติดขัดของกระดาษ ด้วยการตรวจจับเสียง จึงปกป้องเอกสารสำคัญอันมีค่าของคุณได้ตลอดการสแกน”

สแกนเนอร์ทุกตัวในตระกูล fi มาพร้อมกับไดรเวอร์ PaperStream IP ที่ประกอบด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงต่างๆ และประสานด้วยซอฟต์แวร์ประมวลผลภาพที่พัฒนาขึ้นใหม่ล่าสุด “PaperStream Capture” ดังนั้นด้วยซอฟต์แวร์ใหม่เหล่านี้ จึงช่วยให้สามารถเปลี่ยนเอกสารได้มากมายหลายรูปแบบให้ จัดเก็บเป็นไฟล์ภาพดิจิตอล, การจัดกลุ่มและบันทึกได้อย่างเหมาะสมตามความต้องการของผู้ใช้งาน เช่น การจัดเก็บเพื่อทำ OCR (Optical Character Recognition) เป็นต้น


ยามาดะ กล่าวว่า “สแกนเนอร์ของฟูจิตสึยังเสริมความเหนือชั้นจากสแกนเนอร์อื่นๆ ในกลุ่ม ด้วยเทคโนโลยีการอ่านบาร์โค้ดและแบชโค้ดที่ชาญฉลาด ซึ่งจะช่วยให้อำนวยความสะดวกในการจัดการสแกนเอกสารได้ทุกรูปแบบอย่างแท้จริง นอกจากนี้ยังพัฒนาให้มีหน้าจอแอลอีดีแสดงผล ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถสั่งการทำงานที่ต้องการได้อย่างง่ายดายและตรวจสอบโซลูชันการสแกนได้อย่างเหมาะสม”

ฟูจิตสึพร้อมสำหรับรองรับทุกความต้องการด้านงานแปลงเอกสารเป็นดิจิตอลสำหรับลูกค้าในกลุ่มตลาดสแกนเนอร์แบบใช้งานประจำสาขาหรือศูนย์หน่วยงานต่างๆ พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ให้ความเสถียรภาพและความเร็วในการสแกนสูง ง่ายต่อการใช้งาน และประหยัดพื้นที่ติดตั้ง จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพตอบโจทย์การทำงานได้อย่างลงตัว

ราคาจัดจำหน่ายและกำหนดวันเปิดตัว : ราคาขายและกำหนดเปิดตัว อาจเปลี่ยนแปลงขึ้นกับแต่ละภูมิภาค

เว็บไซต์ผลิตภัณฑ์ : ข้อมูลผลิตภัณฑ์จากฟูจิตสึ ประเทศไทย http://www.fujitsu.com/th/products/peripherals/scanner

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่