แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 25 กุมภาพันธ์ 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Baidu ผู้นำเสริช์เอนจิ้นรายใหญ่ของโลก ได้รับการจัดอันดับจาก MIT Technology Review ให้เป็น 1 ใน 50 บริษัทผู้ผลิตและสร้างสรรค์นวัตกรรมที่มีอิทธิพลของโลก ประจำปี 2014 การพิจารณามาจากบรรณาธิการ ที่เฝ้าจับตามองบรรดาบริษัทต่างๆ ที่นำเสนอเทคโนโลยีที่มีความโดดเด่น และมีคุณประโยชน์ต่างๆ รวมถึงมีอิทธิพลต่อคู่แข่งอย่างชัดเจน ตลอดทั้งปี 2013 ที่ผ่านมา ซึ่งบริษัทที่อยู่ในอันดับจะมีนวัตกรรมที่สามารถเปลี่ยนแปลงการดำเนินชีวิตของคนทั่วไปได้

Jason Pontin หัวหน้ากองบรรณาธิการและผู้พิมพ์ MIT Technology Review กล่าวว่า “ในเวลานี้ดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้เลยที่เราจะก้าวเดินให้ทันกับเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นใหม่ ซึ่งการจัดอันดับครั้งนี้ เป็นการแสดงความยินดีต่อองค์กรในระดับแถวหน้า ผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมอันโดดเด่น สามารถก้าวข้ามการแข่งขันทางธุรกิจ รวมถึงสร้างการเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมและการดำรงชีวิตของผู้คนด้วย”

“Baidu ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นหนึ่งในบริษัทเว็บไซต์ชั้นนำของโลก ที่มีนวัตกรรมใหม่ๆ พร้อมทั้งขยายแนวธุรกิจออกไปสู่ตลาดโลก เป็นเรื่องที่สนใจและจับตามองเป็นอย่างยิ่งสำหรับการวางกลยุทธ์ทางธุรกิจของไป่ตู้ ที่จะทำตลาดแข่งขันกับกูเกิ้ล (Google) ในหลายๆ ประเทศภายในปีนี้” เจสัน ปอนติน กล่าวทิ้งท้าย

บทความของไป่ตู้และบริษัทอื่นๆ ที่รับรางวัล จะตีพิมพ์ในนิตยสาร MIT Technology Review ฉบับเดือนมีนาคม - เมษายน ซึ่งเผยแพร่บนสื่อออนไลน์แล้ววันนี้ และจะวางแผงพร้อมกันทั่วโลก ในวันที่ 4 มีนาคม 2557 นี้เป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่