แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 25 กุมภาพันธ์ 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัทวิจัยฟอร์เรสเตอร์ ได้ทำรายงานจากการประเมินผลหลายโซลูชั่นจากผู้ให้บริการการทดสอบและเซอร์วิสงานทำเวอร์ช่วลไลเซชั่น (SVT) โดยวัดค่า 15 ประเด็นสำคัญที่จะช่วยให้บุคคลากรที่เกี่ยวข้องในการพัฒนาและทดสอบแอพพลิเคชั่นให้สามารถเลือกใช้งานโซลูชั่น SVT ที่เหมาะสมตรงการใช้งาน

จากการทดสอบและประเมินผลในครั้งนี้ ทางซีเอ เทคโนโลยี ได้รับการประเมินผลประสิทธิภาพคะแนนสูงสุดในด้านขีดความสามารถในการปรับขยายระบบ และคะแนนสูงสุดร่วมกันในด้านตัวแทนสนับสนุนที่มีทั่วโลก และจำนวนการติดตั้งและใช้งาน นอกจากนี้ ทางซีเอ เทคโนโลยียังได้คะแนนระดับนำจากโซลูชั่น CA LISA 7.1 ที่วางตลาดในปัจจุบัน ได้รับคะแนนเต็มสูงสุดในด้านทูลการพัฒนาและทดสอบระบบรวมทั้งประสิทธิผลในการทำงาน ความเที่ยงตรงแม่นยำในการจำลองผลการทำงาน การทำงานร่วมกับ DevOps และยังได้รับคะแนนเหนือกว่าคู่แข่งในด้านความสามารถในการปรับขยายระบบ ส่วนในแง่ยุทธศาสตร์นั้น ทางซีเอ เทคโนโลยียังได้คะแนนสูงสุดในด้านโรดแม็พแผนงานของโปรดักต์ และขีดความสามารถในการใช้งานและดำเนินยุทธศาสตร์ธุรกิจ

DevOps คือขั้นตอนและวิธีการพัฒนาแอพพลิเคชั่นที่ช่วยส่งเสริมการทำงานร่วมกันระหว่างทีมพัฒนาและทีมปฏิบัติ และการทำเวอร์ช่วลไลเซชั่นเซอร์วิสคือหัวใจสำคัญใน DevOps ที่ช่วยให้งานพัฒนาแอพพลิเคชั่นทำได้อย่างรวดเร็วรุดหน้าไปสู่ตลาด
ในการศึกษาครั้งนี้ทางบริษัทวิจัยฟอร์เรสเตอร์ได้ประเมินสำรวจจากโซลูชั่นต่างๆ จากหลายผู้ผลิตโดยดูในเรื่องที่สำคัญ15 ข้อ โดยผู้ผลิตที่มีสิทธิเข้ารอบประเมินผลดังกล่าวจะต้องผ่านมาตรฐานในเงื่อนไขดังต่อไปนี้

  • ฟีเจอร์ใช้งานในการจำลองพฤติกรรมของเซอร์วิส และ APIs ในการทดสอบ
  • บทบาทที่มีในตลาด แนวดน้มการเติบโตสูง และลูกค้าผู้ใช้งานที่สามารถอ้างอิ้งได้
  • จะต้องเป็นโซลูชั่นที่มีวางตลาดทั่วไปก่อนวันที่ 16 กันยายน 2013

“บริษัทธุรกิจทุกวันนี้มีงานสำคัญในด้านการพัฒนาแอพพลิเคชั่นซอฟต์แวร์ และกำลังเผชิญกับความท้าทายครั้งใหญ่ในการพัฒนาและติดตั้งแอพพลิเคชั่นให้ได้ทั้งรวดเร็วทั้งมีคุณภาพตามที่ลูกค้าผู้ใช้งานต้องการ” สุมาล การุณนายาเก รองประธานฝ่ายงานนำเสนอแอพพลิเคชั่น ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น บริษัทซีเอ เทคโนโลยี กล่าว “โซลูชั่น SVT ชั้นนำของเราสามารถช่วยให้ลูกค้าผู้ใช้งานสามารถใช้ประโยชน์สูงสุดจากกระบวนการทั้งหมดและเร่งผลลัพธ์จากนวัตกรรมใหม่ๆ ”

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

มือถือออกใหม่