แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 3 มีนาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

นับแต่ CompactFlash Association ได้ประกาศคุณสมบัติเฉพาะ(specification) ของ CFast 2.0, Apacer ได้ทุ่มเทในการวิจัยและพัฒนา (R&D) ถือว่าเป็นผู้ผลิตรายแรกที่ สามารถผลิต CFast 2.0 แบบ SATA 3.0 (6Gb/s) เกรดอุตสาหกรรม โดยความเร็วในการอ่าน/เขียน แบบ sequential อยู่ที่ 310/240 MB/sec นอกจากคุณสมบัติ 2-Channel bidirectional structure แล้วนั้น CFast 2.0 เลือกใช้ NAND Flash แบบ Toggle DDR 2.0 ซึ่งทำให้มีประสิทธิภาพที่เหนือกว่า

คุณ Jeff Lin Embedded Application Business Unit Director จาก Apacer ได้แนะนำว่า “นอกจากเราได้ทำการ upgrade ประสิทธิภาพให้เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว และความเร็วที่สูงแล้ว เราได้ตระหนักถึงสภาพแวดล้อมของโรงงานอุตสาหรรมที่สินค้าต้องรองรับการใช้งานที่หนัก และต้องการความคงทนเป็นพิเศษ ผลิตภัณฑ์ที่มีความคุ้มราคา, Apacer จึงได้เพิ่มทางเลือกให้กลุ่มลูกค้าเมโมรี่การ์ดโดยแบ่งตามประเภทของชิปที่ใช้ในส่วนประกอบ มีแบบความคงทนสูง highly-durable SLC chip และ เมโมรี่การ์ดที่มีความคุ้มราคาสูงแบบ highly cost-effective MLC chip. ทั้งสองแบบมีความทนต่อสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง แรงสั่นสะเทือนและแรงกระแทก โดยมีขนาดความจุ 4GB~32GB และ 16GB~128GB ตามลำดับ ด้วยขนาด 42.8mm x 36.4mm x 3.6mm มีการเชื่อมต่อแบบ (7+17) pin connector รองรับ DEVSLP (Device Sleep) power mode ใช้พลังงานต่ำลงเมื่อเข้าสู่ sleep หมด ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายให้องค์กรธุรกิจของท่าน”

เพื่อความแม่นยำของข้อมูล เมโมรี่การ์ดรุ่นล่าจาก Apacer CFast 2.0 memory รองรับ 40-bit ECC (Error Correcting Code), Wear Leveling Technology และ S.M.A.R.T. (Self-Monitoring, Analysis and Reporting Technology) เพื่อตรวจสอบประสิทธิภาพ ความสมบูรณ์ของเมโมรี่การ์ดให้พร้อมใช้งานให้เต็มประสิทธิภาพอยู่เสมอ นอกจากนี้ท่านผู้ใช้งานยังสามารถเพิ่มการรักษาความปลอดภัยให้กับข้อมูล ด้วย customized (CoreSecurity Technology)–CoreProtector ที่พัฒนาโดย Apacer เหมาะสมกับ การใช้งานของกองทัพ, gaming และการสื่อสารภายในเครือข่าย network communication

Apacer คือหนึ่งในบริษัทชั้นนำจาก Taiwan ที่สามารถผลิตเมโมรี่การ์ดแบบ CFast 2.0 และ เพียบพร้อมด้วยหน่วยวิจัยและพัฒนาครอบคลุมสาขา software, hardware และ firmware R&D Apacer มีกระบวนการผลิตที่สมบูรณ์แบบ ฝ่ายบริการด้านเทคนิคที่มีความยืดหยุ่นและพร้อมให้บริการ สามารถที่จะปรับปรุง firmware หรือส่วนประกอบหลักได้ทันทีตามความต้องการของผู้ใช้ การที่ Apacer มีสายการผลิตที่เข้มแข็ง และผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงนั้นช่วยลดโอกาสในการที่สินค้าขาดตลาด ด้วยเหตุผลดังกล่าว ผลิตภัณฑ์จาก Apacer จึงได้รับการรับรองจากมหาอำนาจทางเทคโนโลยีทั้ง สหรัฐอเมริกา และญี่ปุ่น Apacer คือ ผู้ผลิต SSD สำหรับ PC ที่ติดอันดับโลกอีกด้วย

สำหรับผู้ที่ต้องการทดสอบ CFast 2.0 เมโมรี่การ์ดยุคใหม่ เกรดอุตสาหกรรมจาก Apacer สามารถติดต่อขอรับข้อมูล และติดต่อเพิ่มเติมได้ที่ johnson_wen@apacer.com สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม: http://in.apacer.com/products/CFast-2-M

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่