แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 5 มีนาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เว็บไซต์คลิ๊กเพลย์ดอทคอม ในเครือ บีอีซี-เทโร เอนเตอร์เทนเม้นท์ จับกระแสตลาดอีคอมเมิร์ซเมืองไทยบูม ชูเทรนด์ใหม่ของการช็อปปิ้งออนไลน์ พร้อมจับมือค่ายเพลงสไปร์ซี่ดิสก์ (Spicydisc) ในการเป็นช่องทางจำหน่ายซีดีเพลงของศิลปินในสังกัดผ่านเว็บไซต์คลิ๊กเพลย์ดอทคอม (Qikplay.com) รวมถึงเปิดรับพันธมิตรทางธุรกิจที่สนใจขยายช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าและบริการต่างๆสามารถมาร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ได้อีกด้วย

คุณอรวรรณ วิรัตนโภคิน ผู้อำนวยการสายงานดิจิตอล บีอีซี-เทโร มิวสิค บริษัท บีอีซี-เทโร เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "สืบเนื่องจากนโยบายของทางบริษัทฯในปีนี้มุ่งเน้นที่จะจับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจต่างๆอย่างต่อเนื่อง เพื่อขยายช่องทางการจัดจำหน่ายและกระจายคอนเทนต์ให้เข้าถึงผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น ประกอบกับในปีนี้เทรนด์ของตลาดอีคอมเมิร์ซเป็นที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง โดยคาดว่าในปีนี้ตลาดอีคอมเมิร์ซเมืองไทยจะเติบโตไม่ต่ำกว่า 30% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา ซึ่งปัจจัยหนุนที่ทำให้ตลาดอีคอมเมิร์ซเติบโตขึ้น ได้แก่ จำนวนผู้ใช้สมาร์ทโฟนที่เพิ่มขึ้น รวมถึงการเปิดให้บริการ 3G ส่งผลให้พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนไป ผู้บริโภคยุคใหม่กล้าซื้อของผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น ระบบการจ่ายเงินที่น่าเชื่อถือมากขึ้น จึงทำให้ตลาดอีคอมเมิร์ซโตขึ้นตามไปด้วย ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ทางบริษัทฯต้องปรับตัวเข้าสู่ตลาดอีคอมเมิร์ซมากยิ่งขึ้น"

ล่าสุด เว็บไซต์คลิ๊กเพลย์ดอทคอม (Qikplay.com) ได้ร่วมกับ ค่ายเพลงสไปร์ซี่ดิสก์(Spicydisc) ในการเป็นช่องทางจำหน่ายซีดีเพลงของศิลปินในสังกัด อาทิ วง MILD , วงละอองฟอง , วง Sqweez Animal , วง Friday , บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ฯลฯ ผ่านเว็บไซต์คลิ๊กเพลย์ดอทคอม (Qikplay.com) มั่นใจช่องทางนี้จะสามารถขยายฐานลูกค้าได้เป็นอย่างดี

"โดยที่ผ่านมาทางบริษัทฯให้ความสำคัญในการที่จะสร้างความหลากหลายให้กับคอนเทนต์และพัฒนาช่องทางใหม่ๆในการนำเสนอคอนเทนต์ให้เข้าถึงผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น แต่เนื่องจากปัจจุบันนี้ยังไม่มีเจ้าของคอนเทนต์รายใดที่เข้ามาทำการตลาดอีคอมเมิร์ซอย่างจริงจัง ในขณะเดียวกันทางบริษัทยังเปิดรับพันธมิตรทางธุรกิจที่จะเข้ามาเสริมศักยภาพซึ่งกันและกัน และมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะร่วมงานกับทุกๆพันธมิตรที่ต้องการจะใช้เว็บไซต์คลิ๊กเพลย์ดอทคอม (Qikplay.com) เป็นช่องทางการจัดจำหน่าย โดยสามารถติดต่อมาได้ที่เบอร์ 02-686-8000” นางสาวอรวรรณกล่าว

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่