แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 11 มีนาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท ZWCAD ซอฟต์แวร์ ผู้นำด้านซอฟต์แวร์โซลูชั่นเพื่องานออกแบบ 3D ในอุตสาหกรรม MCAD และ AEC ประกาศเปิดตัวซอฟต์แวร์ใหม่ ZW3D CAD/CAM 2014 รุกตลาดซอฟต์แวร์เพื่องานออกแบบ CAD/CAM ในภูมิภาคเอเชีย และเตรียมจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ครั้งแรกในไทย ในวันพุธที่ 26 มีนาคมนี้ พร้อมโชว์เทคโนโลยีเด่นด้าน 3D CAD ที่เพิ่มฟังก์ชั่นใหม่ในการผลิตแม่พิมพ์และระบบ Smart CAM เพื่องานออกแบบที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ช่วยพัฒนาและเพิ่มศักยภาพอุตสาหกรรมการออกแบบของไทยให้ก้าวไกล

นายโคลิน หลิน รองผู้อำนวยการ ฝ่ายธุรกิจระหว่างประเทศของผลิตภัณฑ์ ZW3D บริษัท ZWCAD ซอฟต์แวร์ กล่าวว่า “บริษัท ZWCAD ซอฟต์แวร์ และบริษัท เซียนจิ้น เทรดดิ้ง จำกัด ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ZW3D ในไทย พร้อมจัดงานเปิดตัว ZW3D CAD/CAM 2014 ซอฟต์แวร์เพื่องานออกแบบครั้งแรกในไทย และแนะนำเทคโนโลยีใหม่ ในวันพุธที่ 26 มีนาคม 2557 ที่โรงแรมรามาดา พลาซ่า แม่น้ำ ริเวอร์ไซด์ ถนนเจริญกรุง และขอเชิญสถาปนิก วิศวกร นักออกแบบด้านงานอุตสาหกรรมต่างๆ และผู้สนใจทั่วไปเข้าร่วมงานดังกล่าวได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยสามารถติดต่อสำรองที่นั่งได้ที่โทรศัพท์ 0-2417-0508 หรือ sales@zwcadthailand.com หรือ www.zw3dthailand.com”

เพิ่มฟังก์ชั่นสำหรับการทำงาน 3D Modeling เพื่อการทำงานที่มีประสิทธิภาพที่สุด

ซอฟต์แวร์ ZW3D 2014 เวอร์ชั่นล่าสุดนี้ได้มีการพัฒนาและเพิ่มฟังก์ชั่นในการออกแบบสำหรับ ZW3D CAD มากขึ้น เช่น การแลกเปลี่ยนไฟล์ที่สมบูรณ์และรวดเร็วยิ่งขึ้น การรองรับไฟล์ที่นิยมใช้งานทั้งหมด ฟีเจอร์ที่เข้าใจการทำงานได้ง่ายช่วยให้จัดการงานได้เร็วขึ้นทั้งระบบ History Regeneration, Part Configuration ช่วยในการออกแบบชิ้นส่วนงานได้อย่างรวดเร็วหลายรูปแบบ รวมทั้งปรับปรุงการสร้าง 2D Sheet ในแบบ 2D Drawing ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดเวลาในการทำงานและลดค่าใช้จ่ายได้มาก

ใช้งานประสิทธิภาพของ CNC Machining ได้สูงสุด โดยใช้ Smarter Operation

จุดเด่นที่น่าสนใจใน ZW3D CAM คือการพัฒนาระบบ Tool Path Editor เพื่อช่วยให้ง่ายต่อการแก้ไขและการปรับเปลี่ยนสามารถปรับเปลี่ยนทั้งหมดหรือปรับเฉพาะบางส่วนได้โดยการคำนวณ Tool Paths ได้อย่างแม่นยำและเข้าใจง่ายขึ้น ทำให้สามารถยืดอายุการใช้งานของเครื่องมือ และใช้งานประสิทธิภาพของเครื่อง CNC ได้อย่างสูงสุด

นอกจากนี้ ซอฟต์แวร์ ZW3D 2014 ยังมาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่โดดเด่น อาทิ รองรับการเปิดไฟล์ ได้หลายรูปแบบและรวดเร็วยิ่งขึ้น เช่น Parasolid, Solidworks, Solid Edge, UG, NX, Creo, Catia และอื่นๆ สามารถใช้งานไฟล์ Catia ตัวใหม่ได้ทั้งการนำเข้าและส่งออก รวมทั้งปรับปรุงการจัดการงานประกอบชิ้นส่วนสำหรับการออกแบบ 3D Modeling และยังมีฟังก์ชั่น In-place Editable ช่วยให้จัดการส่วนประกอบได้ง่ายขึ้น พร้อมนวัตกรรมใหม่ Tool Path Editor ที่ช่วยแก้ปัญหาเรื่องการปรับค่าโปรแกรมพารามิเตอร์อีกด้วย

นายเดฟ เบ็บบิงตัน หัวหน้าวิศวกรของบริษัท Sketch Evolution จำกัด กล่าวถึงประสบการณ์การใช้งานซอฟต์แวร์ ZW3D 2014 ว่า “การเปิดใช้งานไฟล์ STEP และ Parasolid ทำได้ดีขึ้นกว่าเดิม การนำเข้าไฟล์ Parasolidในเวอร์ชั่นเดิมจะพบความคลาดเคลื่อนจากไฟล์ต้นฉบับหลายจุด แต่ใน ZW3D 2014 Beta สามารถนำเข้าได้อย่างแม่นยำ 100%”

ด้วยประสิทธิภาพของซอฟต์แวร์ ZW3D 2014 ที่เพิ่มมากขึ้น จะทำให้ผู้ใช้งานพบวิธีการออกแบบที่สะดวก รวดเร็วมากยิ่งขึ้น ZW3D 2014 พร้อมเปิดใช้งานใน 12 ภาษา ได้แก่ ภาษาอังกฤษ เยอรมัน สเปน โปรตุเกสและอื่นๆ ผู้สนใจดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.zwsoft.com/zw3d/zw3d2014promotion/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่