กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 12 มีนาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจาก Apple เพิ่งปล่อยอัพเดทตัวล่าสุดอย่าง iOS 7.1 ให้กับผู้ใช้งานได้อัพเดทกันไปเมื่อวานนี้ ล่าสุดทาง Apple ก็ขึ้น Credits ให้กับทีมงานหลายฝ่ายที่ช่วยกันพัฒนาและปรับปรุงระบบของ iOS 7.1 ให้ออกมาดีเยี่ยมผ่านหน้าเว็บของตนเอง ซึ่งมีจุดที่น่าสนใจคือ ใน Credits นั้นมีรายชื่อของทีมนักพัฒนา Jaibreak ด้วยนั้นเอง

โดยทาง Phonearena ได้รายงานว่าทาง Apple นั้นได้เชิญทีมพัฒนาหลายๆ ค่ายจากบริษัทชั้นนำมาร่วมพัฒนาระบบ iOS 7.1 ในครั้งนี้มากมายเช่น ทีมนักพัฒนาด้านระบบความปลอดภัยของ Google Chrome, Youtube, Microsoft และที่น่าสนใจคือทีมนักพัฒนาจาก Evad3rs ซึ่งเป็นทีมนักพัฒนาที่พัฒนาโปรแกรมและแอพพลิเคชั่นด้าน Jaibreak อยู่นั้นเอง

โดยในรายงานได้ระบุว่าทาง Apple นั้นรู้สึกขอบคุณ Evad3rs เป็นอย่างมากที่ทำให้ทีมนักพัฒนาของ Apple นั้นได้เรียนรู้และอุดรอยว่างในด้านระบบรักษาความปลอดภัยให้มากขึ้นและทำให้ iOS 7.1 นั้นมีระบบความปลอดภัยที่เพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย แต่ทั้งนี้ทาง Apple ก็ไม่ได้สนับสนุนให้ผู้ใช้งานทำการ Jaibreak บนอุปกรณ์ของ Apple ทุกชนิดเนื่องจากจะทำให้มีช่องว่างบน iOS และอาจถูกโจมตีจากผู้ไม่ประสงค์ดีได้นั้นเอง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่