แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 20 มีนาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในช่วงเวลาวันหยุด เชื่อว่าหลายๆ คนอาจอยากใช้เวลาให้หมดไปด้วยการพักผ่อน และการดูหนังหรือฟังเพลงน่าจะเป็นคำตอบในใจของหลายๆ คน เพราะนอกจากสามารถทำได้ง่ายแล้วยังเป็นการใช้เวลาพักผ่อนร่วมกับครอบครัวได้อีกด้วย ถึงแม้ว่าการดูหนังนั้นสามารถไปชมภาพยนตร์ในโรงหนังได้ แต่ก็มีค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างเยอะทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นค่าตั๋วชมภาพยนตร์, อาหารและเครื่องดื่มที่มีราคาแพงกว่าปกติรวมถึงค่าจอดรถหรือค่าใช้จ่ายในการเดินทางด้วยนั้นเอง ดังนั้นการเลือกชมภาพยนต์หรือฟังเพลงที่บ้านแทนน่าจะเป็นคำตอบที่ดีที่สุดแถมยังได้ความเป็นส่วนตัวที่เพิ่มขึ้นอีกด้วย แต่การจะชมภาพยนตร์ให้ได้อรรถรสนั้นภาพยนต์ระบบ HD (High-Definition)ก็มีส่วนสำคัญเช่นกันที่จะทำให้เข้าถึงอารณ์ของภาพยนต์เรื่องนั้นๆ มากขึ้นจากเดิม และยังให้ความสมบูรณ์ของรายละเอียดทั้งภาพและเสียงที่ครบถ้วน ซึ่งแน่นอนว่าก็ต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน ดังนั้นหากมีสิ่งที่ช่วยตอบโจทย์ก็คงจะดีไม่น้อย

Hollywood Movie HD แอพพลิเคชั่นที่จะเปลี่ยนโทรศัพท์มือถือและเครื่องแท็บเล็ตของคุณให้เป็นโรงภาพยนต์ส่วนตัวได้ง่ายๆ รวมถึงสามารถรับชมได้ไม่จำกัดได้ทุกที่ทุกเวลา นอกจากนี้ยังเป็นที่แรกที่รวมหนังคุณภาพระดับพรีเมียมที่ถูกลิขสิทธิ์กว่า 300 เรื่องต่อเดือนและมีการอัพเดทหนังใหม่ๆ ส่งตรงถึงคุณทุกเดือน โดยสามารถรับชมภาพยนต์ผ่านแอพฯ Hollywood Movie HD ได้สะดวกสบายกับทุกอุปกรณ์ไม่ว่าจะเป็น Apple TV ผ่านการเชื่อมต่อด้วยสาย Air play ออกทีวีที่บ้านหรือเชื่อมต่อผ่านสาย HDMI ก็ได้เช่นกัน ซึ่งภาพและเสียงที่ได้นั้นเป็นคุณภาพระดับ HD และนอกจากนี้ยังมีระบบเสียงให้เลือกใช้งานทั้ง Sound track หรือ Subtitle (Thai หรือ English) อีกด้วย รวมถึงมีโหมด My list ที่จะช่วยรวบรวม List ของหนังที่ผู้ใช้งานชื่นชอบมารวมไว้ที่เดียวกันได้แถมยังใช้งาน Bandwidth น้อยอีกด้วย

เมื่อเปิดแอพพลิเคชั่นขึ้นมา จะพบกับหน้าโฮมโดยแบ่งหมวดหมู่ของหนังไว้อย่างชัดเจน ได้แก่ หมวดหนังแนะนำ, หนังมาใหม่ และหนังยอดนิยม หรือจะเลือกในหมวดของแคตตาล็อคหนังก็ได้เช่นกันและหากต้องการเข้าไปดูข้อมูลส่วนตัว สามารถทำได้ด้วยการกดปุ่ม H ที่บริเวณด้านล่าง

เมื่อกดปุ่ม All Catergories จะพบกับประเภทของหนังให้เลือกรับชมได้ถึง 7 ประเภทได้แก่ ไซไฟและแฟนตาซี, โรแมนติกและตลก, ระทึกขวัญและสยองขวัญ, เด็กและครอบครัว, ดราม่า, แอ็คชั่นและผจญภัย และอื่นๆ

ในหน้าข้อมูลส่วนตัว ผู้ใช้งานสามารถแก้ไขข้อมูลของตัวเองได้ และยังสามารถเลือกเปลี่ยนภาษาเมนูได้ทั้งไทย/อังกฤษ รวมถึงการเลือกใช้งานโปรโมชั่น Give a friend ซึ่งเป็นแพ็คเกจที่สามารถส่งภาพยนต์ให้เพื่อนดูฟรีได้สูงสุดถึง 20 คนและนานถึง 7 วัน ซึ่งถ้าหากเพื่อนหนึ่งใน 20 คนนั้นเลือกซื้อภาพยนต์คุณก็สามารถรับสิทธิ์ดูฟรีในเดือนถัดไปได้อีกด้วย

ขั้นตอนการใช้งานโปรโมชั่น Give A Friend สำหรับเพื่อนที่ได้รับสิทธิ์ดูภาพยนต์ฟรี 7 วัน

ผู้ได้รับสิทธิ์สามารถเข้ากรอกรหัสที่ได้รับจากเพื่อนผ่านหน้าเว็บไซด์หลักหรือผ่านแอพพลิเคชั่นก็ได้เช่นกัน หลังจากนั้นกดปุ่มรหัสโปรโมชั่น แล้วทำการล๊อกอินเข้าสู่ระบบ (หากยังไม่เคยเป็นสมาชิก ต้องสมัครก่อน)

ใส่รหัสโปรโมชั่นที่ได้มาจำนวน 16 หลักแล้วกด ยืนยัน เป็นอันเสร็จเรียบร้อย

เมื่อสมัครเรียบร้อยแล้วก็สามารถเข้าเช็ควันที่เริ่มต้นแพคเกจและจำนวนวันที่คงเหลือได้จากเมนูข้อมูลส่วนตัว และนอกจากนี้ยังมี Movie Collection ประจำเดือนให้เลือกรับชมอีกด้วย

หากต้องการเลือกรับชมภาพยนต์เรื่องใดก็สามารถกดรับชมผ่านภาพโปนสเตอร์ของหนังเรื่องนั้นๆ ได้เลย และเมื่อกดเข้ามาจะเจอกับหน้า Preview ที่บอกรายละเอียดของหนังในแต่ละเรื่อง รวมถึงแนะนำหนังที่เหมาะสมกับผู้ใช้งานให้อีกด้วย (โดยการสุ่มเลือกจากแนวหนังที่เข้าชมบ่อยๆ) 

จากนั้นกด "เริ่มเล่น" เพื่อรับชม ซึ่งเราสามารถปรับค่าความละเอียดของภาพยนตร์ได้ที่ไอคอนการตั้งค่าบริเวณด้านมุมขวาล่าง (รูปเฟือง) หรือจะปรับเปลี่ยนคำบรรยายและภาษาก็ได้เช่นกัน ด้วยการเลือกไอคอนรูปข้อความบริเวณมุมขวาล่างเช่นเดียวกัน และหากต้องการเชื่อมต่อเพื่อรับชมผ่านทีวี สามาถทำได้ด้วยเชื่อมต่อผ่านสาย Air play (สำหรับผู้ใช้งาน Apple TV) หรือเชื่อมต่อผ่านสาย HDMI ซึ่งภาพและเสียงบนทีวีจะเป็นระดับ HD เช่นเดียวกัน

ในระหว่างการชมภาพยนตร์นั้นเราสามารถเลือก เล่น/หยุด หรือ เดินหน้า/ถอยหลัง ได้ตามความต้องการ

สำหรับโปรโมชั่น Hollywood Movie HD เริ่มต้นเพียง 149 บาท/เดือน (จากปกติ 229 บาท) หรือเพียงวันละ 5 บาทเท่านั้น แต่สามารถได้รับสิทธิ์ชมภาพยนตร์ได้มากถึง 300 กว่าเรื่องต่อเดือน และพิเศษ ผู้ใช้งานสามารถรับชมรายการโทรทัศน์กว่า 20 ช่องรายการพร้อมรองรับระบบ Digital TV ได้แบบฟรีๆ

สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Hollywood Movie HD ได้ที่ Apps Store สำหรับผู้ใช้งาน iOS และ Google play Store สำหรับผู้ใช้งาน Android OS 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.hollywoodmoviehd.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.hollywoodmoviehd.com วันที่ : 20 มีนาคม 2557

มือถือออกใหม่