กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 14 มีนาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Microsoft มีแผนจะจัดงานประชุมนักพัฒนาประจำปี 2014 (BUILD developer conference) ในวันที่ 2-4 เมษายน ที่ซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา ซึ่งหลายฝ่ายคาดหมายว่าแพลตฟอร์มบนสมาร์ทโฟน Windows Phone รุ่นใหม่ล่าสุด (Windows Phone 8.1) จะเปิดตัวครั้งแรกในงานดังกล่าวด้วย ล่าสุดมีคลิปวิดีโอจาก UnleashThePhones.com เผยให้เห็นถึงการทำงานในส่วนของฟังก์ชั่นกล้องถ่ายรูป (Microsoft Camera) โดยมีตัวเลือกต่างๆ เพิ่มเข้ามาและมีการเพิ่มเติมส่วนติดต่อผู้ใช้ที่ได้รับการพัฒนาต่อยอดจากแพลตฟอร์มรุ่นปัจจุบันอย่าง Windows Phone 8

จากคลิปวิดีโอเผยให้เห็นถึงช่องมองภาพบนหน้าจอ ที่ด้านขวาจะมีการเพิ่มตัวเลือกขึ้นมาใหม่ (โหมดถ่ายภาพ 1 ช็อต, โหมดถ่ายภาพต่อเนื่อง, โหมดบันทึกวิดีโอ) ส่วนด้านซ้ายจะมีฟังก์ชั่นกล้อง 5 ฟังก์ชั่นที่ผู้ใช้สามารถปรับแต่งหรือเรียงลำดับได้เอง ได้แก่ (แฟลช, โหมดฉาก, เลนส์, ISO, ฯลฯ) นอกเหนือจากนี้ยังมีการเพิ่มตัวเลือกเพิ่มเติมสำหรับการจัดกลุ่มภาพโดยอ้างอิงตามวันที่และเวลาขณะบันทึกภาพ

งานนี้คงต้องไปติดตามรายละเอียดแบบเต็มๆ อีกครั้งในการเปิดตัว Windows Phone 8.1 ว่าจะมีรายละเอียดเหมือนในคลิปหรือมีอะไรเพิ่มเติมในส่วนของการใช้งานกล้องบน Windows Phone 8.1มากกว่านี้อีกบ้าง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่