แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 14 มีนาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) พร้อมส่งระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ เวอร์ชั่นล่าสุด 4.4 KitKat สำหรับแอลจี จีทู ให้ผู้ใช้ได้สัมผัสอีกระดับของประสบการณ์การใช้งานได้แล้วตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม เป็นต้นไป

“การอัพเดทระบบซอฟต์แวร์ให้มีความทันสมัยอย่างสม่ำเสมอคือหนึ่งในแนวทางการพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของลูกค้าของแอลจี” คุณขวัญใจ นพนันทกุล ผู้จัดการอาวุโส กลุ่มผลิตภัณฑ์โทรศัพท์มือถือ บริษัทแอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) กล่าว “นอกจากการเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ๆ แล้ว การอัพเกรดระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ในแอลจี จีทู ยังเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพของการใช้งาน เราเชื่อมั่นว่าลูกค้าของเราจะชื่นชอบและประทับใจกับประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนที่แอลจีมอบให้อย่างแน่นอน”

นอกจากจะช่วยเพิ่มความเร็วในการใช้งานมากขึ้นถึง 17 เปอร์เซ็นต์ และช่วยให้การท่องเว็บต่างๆ รวดเร็วยิ่งขึ้นแล้ว ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 4.4 KitKat ยังมี Google Cloud Printer ฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้การพิมพ์เอกสารผ่านการเชื่อมต่อแบบไร้สายสะดวกมากขึ้น นอกจากนี้ ยังได้พัฒนาแป้นพิมพ์ภาษาไทยให้เป็นแป้นพิมพ์ 4 แถว จึงช่วยให้ผู้ใช้สามารถพิมพ์ข้อความต่างๆ ได้ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น

ผู้ใช้งานแอลจีสมาร์ทโฟนรุ่น แอลจี จีทู สามารถอัพเกรดระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เวอร์ชั่นดังกล่าวได้ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม เป็นต้นไป แอลจียังได้เตรียมแคมเปญพิเศษสำหรับผู้ที่อัพเกรดระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 4.4 KitKat ในแอลจี จีทู อีกด้วย โดยสามารถติดตามรายละเอียดของแคมเปญดังกล่าวได้ตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป

ข้อมูลเพิ่มเติมเข้าชมได้ที่ www.lg.com/th และ www.facebook.com/thailandlifesgood

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่