หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 20 มีนาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากที่ทาง Google ได้เปิดตัวระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์สำหรับอุปกรณ์สวมใส่ หรือ Android Wear ไปได้ไม่กี่วันที่ผ่านมา ล่าสุด Motorola ก็ตามมาติดๆ ด้วยการส่ง Moto 360 Smartwatch ที่ขับเคลื่อนการใช้งานด้วย Android Wear OS ลงลุยตลาดในช่วงกลางปีนี้

โดย Moto 360 นี้เป็น Smartwatch ที่มีหน้าปัดนาฬิกาเป็นวงกลมขนาด 1.86 นิ้ว ผลิตจากวัสดุพรีเมียมทั่วเรือนรวมถึงตัวสายนาฬิกาด้วยเช่นกัน และจากการที่ Moto 360 ใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เลยทำให้ได้รับสิทธิ์ในการนำ Google Now ไปใช้งานบนตัวนาฬิกาด้วยเช่นกัน

ซึ่งสามารถใช้งานการตั้งค่าอีเมล์, จดบันทึกข้อมูล, นาฬิกาปลุก ฯลฯ ผ่าน Google Now ได้เพียงออกคำสั่ง "Ok Google" เพื่อเริ่มใช้งาน และยังมีฟังก์ชั่นที่มาพร้อมตัวนาฬิกาอีกมากมายเช่น ดูฟีดข่าวสาร, เช็คข้อความแจ้งเตือน, เช็ค SMS และยังสามารถดูข้อมูลที่น่าสนใจรอบตัวคุณ ณ ขณะนั้นได้เพียงยกตัวนาฬิกาขึ้นมาดูเท่านั้น

แต่ทั้งนี้ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า Moto 360 จะมีคุณสมบัติกันน้ำแบบจุ่มลงในน้ำมาให้ด้วยหรือไม่ แต่สามารถกันน้ำกระเด็นในระดับละอองน้ำได้ และจะมีการเปิดตัวและวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการอีกครั้งในสหรัฐฯ เป็นที่แรกในช่วงกลางปี 2014 นี้

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่