แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 20 มีนาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

SanDisk Corporation ผู้นำด้านโซลูชั่นอุปกรณ์การเก็บข้อมูลแบบแฟลช ได้ประกาศเปิดตัว SanDisk Ultra® Dual USB Drive ซึ่งประกอบไปด้วย micro-USB และ USB 2.0 ในรูปแบบที่ทันสมัยและทนทานจากปัจจัยต่างๆ โดย SanDisk Ultra® Dual USB Drive ได้ถูกออกมาแบบมาสำหรับผู้ใช้อุปกรณ์แอนดรอยด์ สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต ที่ต้องการวิธีการอันง่ายดายสำหรับถ่ายโอนข้อมูล อาทิ รูปภาพ และวิดีโอ จากอุปกรณ์นั้นๆ ซึ่งไดร์ฟจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถจัดเก็บและสำรองข้อมูลต่างๆ ได้อย่างปลอดภัย ในพื้นที่สำรอง หรือถ่ายโอนข้อมูลมัลติมีเดีย ระหว่างสมาร์โฟน แท็บเล็ต และคอมพิวเตอร์

นายเจษฎา ภวภูตานนท์ ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย แซนดิสก์ คอร์เปอเรชั่น กล่าวว่า “SanDisk Ultra Dual USB Drive สามารถใช้งานได้ง่ายและสะดวกต่อการกำจัดหรือสำรองไฟล์จากสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ซึ่งเราถือว่าการสร้างความพึงพอใจดังกล่าวนี้นับเป็นสิ่งที่ต้องมาพร้อมความน่าเชื่อถือของแบรนด์แซนดิสก์ โดยไดร์ฟนี้จะทำงานร่วมกับแอพพลิเคชั่น SanDisk’s Memory Zone ซึ่งได้ปรับปรุงขึ้นเพื่อให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสถึงประสบการณ์อันดีเยี่ยม ในการทำให้ข้อมูลสามารถเข้าสู่อุปกรณ์มือถือได้ง่ายมากยิ่งขึ้น”

SanDisk Ultra Dual USB Drive ได้นำเสนอวิธีการอันสะดวกสบายเพื่อถ่ายโอนข้อมูล สำหรับสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอย์ หรือแท็บเล็ตที่มีพอร์ท micro-USB และ คอมพิวเตอร์ที่มีช่อง USB สำหรับการเชื่อมต่อ ในขณะที่วิธีการอื่นๆ เพื่อถ่ายโอนข้อมูล ยังต้องใช้สายเชื่อมต่อระหว่างอุปกรณ์มือถือและคอมพิวเตอร์ ซึ่ง SanDisk Ultra Dual USB Drive จะใช้แอพพลิเคชั่นหรือการตั้งค่าแบบไร้สาย แล้วเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์มือถือที่รองรับการใช้งานกับ USB on-the-go (OTG)1 เพื่อให้สามารถเข้าถึงความจุในการเก็บข้อมูลขนาด 64GB2 ทั้งยังมีคุณสมบัติของวัสดุส่วนที่เป็นฝาครอบที่ช่วยให้ถอด USB ออกได้ง่าย ซึ่งจะช่วยป้องกันความเสียหายในส่วนที่ทำงานในการเชื่อมต่อข้อมูล

นอกจากนี้แซนดิสก์ยังได้นำแอพพลิเคชั่น SanDisk Memory Zone มาช่วยให้การจัดการข้อมูลสามารถทำได้ง่ายขึ้น โดยผู้ใช้งานสามารถจัดการกับไฟล์ต่างๆ ทั้งภายนอกและภายในเมมเมอรี่โทรศัพท์ รวมไปถึงการดูไฟล์ การคัดลอก และการสำรองข้อมูล จึงช่วยลดความยุ่งยากในการหาพื้นที่สำรองข้อมูลของอุปกรณ์โทรศัพท์ได้เป็นอย่างดี ผู้ใช้งานสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้แล้ววันนี้ที่ Google Play™

ราคาและการจัดจำหน่าย

SanDisk Ultra Dual USB Drive ตั้งแต่ขนาดความจุ 16 GB ถึง 64 GB มีวางจำหน่ายแล้วทั่วโลก และบนเว็บไซต์ http://www.sandisk.com ด้วยราคา 535 บาท – 1,650 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่