แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 21 มีนาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ViewSonic® Corp ผู้นำด้านอุปกรณ์คอนซูเมอร์อิเลกทรอนิกส์ และโซลูชั่นการสื่อสาร เปิดตัวมอนิเตอร์ จอภาพ IPS สี่รุ่นล่าสุดออแบบสำหรับผู้ที่รักในความบันเทิง ได้แก่ ขนาด 23” ภายใต้รุ่น VX2370S-LED / VX2370Smh-LED และ ขนาด 22” ภายใต้รุ่น VX2270S-LED / VX2270Smh-LED ด้วยนวัตกรรม SuperClear® เทคโนโลยีจาก ViewSonic ให้ภาพที่เหมือนจริง มีชีวิตชีวา ด้วยสีสันที่สมจริงบนจอภาพ บนทุกๆ จอภาพของ ViewSonic ที่มี SuperClear IPS ซึ่งให้ภาพ และสีสันที่สมจริง ความสว่างที่คงที่ ไม่ผิดเพี้ยน จากทุกมุมมอง ไม่ว่าจะมุมบน มุมล่าง มุมข้าง ด้วยภาพที่สีสันสดใส รายละเอียดที่ครบถ้วนช่วยให้ท่านเต็มอิ่มกับประสบการณ์ความบันเทิงในการรับชมของท่าน

จอภาพแบบไร้ขอบ ไร้ขอบเขตทุกมุมมอง ออกแบบมาอย่างสุดหรู ใช้วัสดุแบบ Glossy ชุดแผงควบคุมออกแบบได้ลงตัว และทันสมัย รวมเป็นชิ้นเดียว ตอบสนองทันใจ สะดวกต่อการใช้ ทำให้การปรับแต่งจอภาพเป็นเรื่องที่ง่ายดาย จอภาพแบบ SuperClear IPS ใน ViewSonic VX70 Series ให้ภาพที่คมชัดในทุกมุมมองด้วยเทคโทโลยี IPS (In-Plane Switching) ขจัดการบิดเบือนของภาพ ให้สีที่มีความเที่ยงตรงจากทุกมุมมอง ด้วยเทคโนโลยี (sRGB Color Correction)ภายในจอภาพ VX70 Series สามารถสร้างสรรค์ภาพออกมาให้สีสันเต็มอิ่ม สมจริง เหมือนภาพต้นฉบับ 100% SuperClear® เทคโนโลยีชูโรงจาก ViewSonic สามารถให้มุมมองรับภาพที่กว้างถึง 178 องศา ทั้งในด้านแนวตั้งและแนวนอน เพื่อความเที่ยงตรงในการแสดงผลภาพสีในทุกมุมมอง ระดับความสว่างของภาพที่แสดงออกมานั้นจะเท่ากันในทุกๆมุมมอง ไม่มีการบิดเบือนหรือภาพมืดลงแต่อย่างใด

จอภาพจาก ViewSonic ได้มีการปรับปรุง Response Time ให้ต่ำลง เพื่อผู้ใช้งานสำหรับความบันเทิง ได้รับชมภาพเคลื่อนไหวที่ไหลลื่น ปราศจากการะสะดุด หรือเงา Panel คุณภาพสูงแบบ Full HD 1080p รองรับทุก Computer Applications, Graphics, Games, และ ความบันเทิงเต็มรูปแบบ HD ให้สีสันที่สมจริง และเต็มอิ่ม อัตรา MEGA Dynamic Contrast ที่ 30,000,000 : 1, จอภาพใน Series นี้มีความสามารถรับรู้ถึงความสว่างและความมืดของภาพ และปรับ LED Backlight อย่างอัตโนมัติ ทั้งหมดนี้ช่วยเพิ่ม เฉดสี และให้อัตรา Contrast ที่สูงมากสูงถึง 30,000,000 : 1

 

ช่องต่อแบบ HDMI ในรุ่น VX2370Smh-LED/VX2270Smh-LED เอื้อต่อการใช้งานกับอุปกรณ์รับชม multimedia แบบต่างๆ เช่น Computer, Set-top Boxe, Blu-ray disc Player, HD Digital Camera, Gaming Console และอีกมากมาย ด้วยลำโพงแบบ SRS Premium Sound® ที่ติดมาฐานจอภาพ ให้เสียงที่เซียนเครื่องเสียงต้องยอมรับในคุณภาพ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการคุณภาพเสียงสำหรับการรับฟัง หรือเล่นเกมส์ The VX70 Series พร้อมให้ประสบการณ์การรับชมแบบ High Definition ที่แท้จริง ในทุกๆโอกาส เต็มอิ่มกับประสบการณ์รับชม รับฟัง ทั้งในการทำงาน เล่นเกมส์ หรือ เพื่อความบันเทิง

คุณ Max Hsu PM Director ของ ViewSonic Asia Pacific กล่าวว่า “ViewSonic ทุ่มเท และเป็นผู้นำด้านด้านเทคโนโลยี Visual ความสำเร็จต่างๆ ของเราได้แก่ การรวม Peripheral ต่างๆ เข้ากับ Display Response Time ที่เร็วกว่า, และเทคโนโลยีสำหรับจอภาพที่มีประสิทธิภาพสูง ทำให้ ViewSonic คือหนึ่งในผู้นำของตลาดจอมอนิเตอร์” “SuperClear IPS จาก ViewSonic ให้ภาพที่ใสสะอาดสมจริง ด้วยเทคโนโลยี SuperClear IPS Technology ที่มีอยู่ใน VX70 Series 23” และ 22” เพื่อขจัดการบิดเบือนของภาพ และให้สีที่เที่ยงตรง เพื่อให้ท่านมั่นใจว่าภาพจะสามจริงจากทุกมุมมอง ViewSonic จะเดินหน้าต่อไป และเปลี่ยนแปลงตลาดจอภาพด้วยนวัตกรรมใหม่ๆเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค และความต้องการของตลาดธุรกิจ”

ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย : บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด
29/54 อรุณสุนทรี แฟคตอรี่แลนด์หมู่.2 ถนน.345 ตำบล ลำโพอำเภอ บางบัวทอง จังหวัด นนทบุรี 11110
โทรศัพท์ : (66) 0-2961-7297
E-mail : admins@ascenti.co.th
เว็บไซต์ : http://www.ascenti.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่