หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 26 มีนาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากทาง Google ได้เปิดตัว Android Wear ไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาก็เริ่มมีผู้ผลิตหลายค่ายเริ่มที่จะขยับนำ Android Wear ไปใช้งานในอุปกรณ์สวมใส่ของบริษัทตนเองบ้างแล้ว ไม่ว่าจะเป็น Motorola ที่เพิ่งเปิดตัว Moto 360 ซึ่งใช้ Android Wear เป็นระบบปฏิบัติการหลัก หรือแม้แต่ LG เองก็เตรียมที่จะส่ง G Watch ที่ใช้งาน Android Wear มาลุยตลาดด้วยเหมือนกัน และอาจทำให้หลายๆ คนคาดหวังจะได้เห็นยักษ์ใหญ่อย่าง Sony นั้นนำ Android Wear ไปใช้งานด้วยเช่นกัน แต่ล่าสุดคงต้องผิดหวังซะแล้ว เมื่อทาง Sony ได้ออกมาเผยแบบสวนกระแสว่า ทางบริษัทยังไม่สนใจที่จะนำ Android Wear ของ Google มาใช้งานบนอุปกรณ์สวมใส่ของบริษัททุกชนิดในตอนนี้

โดยทาง Sony ได้ให้เหตุผลว่า ทางบริษัทได้ลงทุนพัฒนาซอฟต์แวร์ที่ใช้งานบนอุปกรณ์สวมใส่ของบริษัทเองไปมากแล้ว และยังคงยึดมั่นในซอฟต์แวร์ของตนเองที่พัฒนาขึ้นมานี้ รวมถึงยังไม่อยากที่จะเปลี่ยนทิศทางในการพัฒนาเทคโนโลยีบนอุปกรณ์สวมใส่ใหม่ในตอนนี้ และตัวซอฟต์แวร์ของ Sony ที่ใช้งานอยู่บน Smartwatch, Smartwatch 2 นั้นก็มีพื้นฐานของแอนดรอยด์อยู่แล้วด้วยนั้นเอง

แต่ทั้งนี้หากในอนาคต Android Wear ของ Google นั้นสามารถประสบความสำเร็จกับผู้ผลิตรายอื่นๆ ได้ ทาง Sony เองก็พร้อมที่จะร่วมงานกับ Google รวมถึงจะประเมินสถานการณ์ใหม่อีกครั้ง ณ ตอนนั้นว่า Sony จะเดินหน้าอย่างไรต่อไป 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่