แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 26 มีนาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung แนะนำ Samsung Smart Camera NX Mini กล้อง Selfie ถ่ายสวย เปลี่ยนเลนส์ได้ ที่มาพร้อมดีไซน์ที่มีสไตล์และพกพาง่าย บางและเบาที่สุดในโลกด้วยน้ำหนักเพียง 158 กรัม และบางเพียง 22.5 มม. อัดแน่นด้วยสารพัดลูกเล่นที่ช่วยให้ผู้ใช้เพลิดเพลินไปกับการรัวชัตเตอร์แบบไม่มียั้ง นำเทรนด์ด้วยการถ่ายรูปตัวเองแบบ Selfie หรือจะถ่ายภาพกลุ่มแบบ Wefie ก็ทำได้ง่ายๆ ด้วยจอสัมผัสแบบหมุนได้ 180 องศา ขนาด 3 นิ้ว บวกกับประสิทธิภาพของเลนส์ขนาด 9 มม. ที่ช่วยให้ถ่ายภาพกลุ่มได้อย่างสบายๆ

จะถ่ายมุมไหนก็สวยได้อย่างสมบูรณ์แบบเหมือนกัน นอกจากจะแชะกันสนุกมือแล้ว แชร์ก็สนุกยิ่งกว่าด้วยเทคโนโลยี NFC และ Wi-Fi ที่ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็อวดภาพสวยสุดประทับใจไปยังเพื่อนได้แบบทันท่วงที

สำหรับใครที่หลงใหลการถ่ายภาพตัวเองทั้ง Selfie และ Wefie แต่ติดที่ว่าจะถ่ายทีไรก็ลำบากทุกที ไหนจะต้องโพสต์ท่า ตาต้องมองกล้อง มือต้องกดชัตเตอร์ ก็ได้เวลาบอกลาความลำบากเหล่านี้ด้วยคุณสมบัติ Wink Shot ใหม่ของ Samsung Smart Camera NX Mini ที่ช่วยให้ถ่ายรูปตัวเองได้โดยไม่ต้องใช้มือกด เพียงแค่โพสต์ท่าให้พร้อม แล้วกระพริบตาใส่กล้องเพื่อจับภาพ แค่เพียง 3 วินาทีหลังจากนั้น Samsung Smart Camera NX Mini ก็จะถ่ายภาพโดยอัติโนมัติ โดยไม่ต้องกดปุ่มใดๆ ให้ลำบาก

แม้จะมีรูปลักษณ์บางเฉียบ แต่ Samsung Smart Camera NX Mini กลับอัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติครบครันทั้ง เซ็นเซอร์ขนาด 1 นิ้ว 20.5 MP BSI CMOS Sensor ช่วยให้ผู้ใช้ถ่ายภาพที่มีความละเอียดสูง โดยที่รับประกันได้ว่าจะไม่มีการพลาดรายละเอียดใดๆเด็ดขาด อีกทั้งโหมด Continuous Shot ที่เร็วอย่างน่าประทับใจของ Samsung Smart Camera NX Mini ยังช่วยให้ถ่ายภาพช็อตต่อเนื่องได้ถึง 22 ภาพ ทุกช่วงเวลาจึงได้รับการบันทึกไว้แบบไม่มีขาดหาย นอกจากนี้ความเร็วชัตเตอร์ 1/16000 วินาที ยังช่วยจับภาพการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วได้อย่างคมชัดอีกด้วย

Tag & Go เพียงแตะก็แชร์ภาพประทับใจได้ทันที

คุณสมบัติที่ก้าวหน้าด้าน Wi-Fi และ NFC ช่วยให้การแชร์ภาพเป็นไปอย่างราบรื่น ไม่สะดุด ด้วยคุณสมบัติที่มีเฉพาะซัมซุง การเชื่อมต่อของ Tag & Go ช่วยจับคู่ Samsung Smart Camera NX Mini กับอุปกรณ์ที่ทำงานด้วย NFC เช่น สมาร์ทโฟน และแท็บเลตต่างๆ ง่ายๆ เพียงแตะอุปกรณ์สองเครื่องเข้าด้วยกัน เมื่ออุปกรณ์ทั้งสองเชื่อมต่อกันแล้ว ผู้ใช้จะสามารถเลือกและส่งรูปไปยังอีกอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อกันอยู่ผ่าน Mobile Link ส่งรูปผ่าน Group Share ไปยังอุปกรณ์ต่างๆได้สูงสุดถึง 4 เครื่อง กำจัดขั้นตอนซ้ำซากและกินเวลาของการส่งรูปให้เพื่อนจำนวนหลายคน พร้อมทั้งควบคุมกล้องและสั่งถ่ายภาพผ่านสมาร์ทโฟนได้ด้วย Remote View Finder Pro 

เลนส์ NX-M ที่ออกแบบมาสำหรับ Samsung Smart Camera NX Mini โดยเฉพาะ

  • เลนส์ NX-M 9mm F3.5 ED เลนส์กว้างที่เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการถ่ายภาพทิวทัศน์และภาพคน อีกทั้งยังให้มุมที่ดีที่สุดสำหรับ การถ่ายเซลฟี่ หรือการถ่ายรูปตัวเอง 
  • เลนส์ NX-M 9-27mm F3.5-5.6 ED OIS เลนส์ซูมแบบ micro-compact ขนาดเล็กกะทัดรัดพอที่จะใส่ลงในกระเป๋ากางเกงหรือกระเป๋าถือ เลนส์ซูมแบบพกพา ขนาดมาตรฐานตัวนี้ ทำให้เกิดทางเลือกของรูปแบบมุมกว้างและแบบถ่ายระยะไกล ด้วยคุณสมบัติการทำให้ภาพนิ่งเพื่อผลลัพธ์ที่เฉียบคม 
  • เลนส์ NX-M 17mm F1.8 OIS ผู้ใช้สามารถสนุกไปกับเอฟเฟกต์แบบชัดตื้น (ด้านหน้าชัด ด้านหลังเบลอ) ซึ่งจะเน้นให้วัตถุในภาพมีรายละเอียดโดดเด่นขึ้น มาจากสิ่งแวดล้อม

เจ้าของกล้อง Samsung Smart Camera NX Mini ยังจะสามารถใช้เลนส์ได้อีก 15 ชนิดกับกล้อง โดยการใช้ อแดพเตอร์ NX-M Mount Adapter (ED-MA4NXM) ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ เลือกเป็นเจ้าของ Samsung Smart Camera NX Mini ทั้ง 4 สี ได้แก่สีขาว, ชมพู, เขียวมินท์, น้ำตาล ได้ในราคา 12,990 บาท ที่ร้านค้าผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่