แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 26 มีนาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Thapster เพลงเกมดนตรี ที่รวบรวมเพลงฮิตมากมายที่เล่นได้ทุกเพศทุกวัยไว้มากมาย โดนเด่นด้วย กราฟฟิกที่ถูกออกแบบมาเฉพาะสำหรับทุกๆเพลง โน๊ตในแต่ละเพลงมีความหลากหลาย การทำโน๊ตนั้น ตั้งใจทำทีละตัวโน๊ต โดนเด่นกว่า Music Game ไหนๆ ตรงที่สามารถใช้ Touch Screen ได้อย่างน่าสนใจ ด้วยโน้ตสไลด์ และโน้ตปัดที่เรียกว่า flick note ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ที่ไม่เหมือนใครของ Thapster

กระแสความสนุก ของ Thapster ได้กระจายในกลุ่มคนที่ชอบเล่นเกมแนวดนตรี ถูกบอกต่อจากเพื่อนชวนเพื่อนเล่น เล่นแล้วแชร์ให้เพื่อนเห็น กระแสของ Thapster ถูกกระจายไปถึง เพื่อนๆ ผู้ใช้ smartphone ระบบ android ต่างให้ความสนใจอย่างล้นหลาม และได้มีการสอบถามมายัง Facebook Fanpage ของ Thapster อยู่ตลอดเวลา ทำให้ทีมงานทนต่อคำเรียกร้องไม่ไว้ จึงมีแนวคิดว่าจะนำ Thapster ไปเปิดให้บริการยัง Google Play แต่หากวิธี และขั้นตอนดำเนินงานไม่ได้ง่ายอย่างที่ใครๆ คิด ทีมงานร่วมด้วยช่วยกันในการทำ Thapster ให้เพื่อนๆ ชาว Android ได้มีโอกาศ โหลดฟรี เล่นฟรี เหมือนกับชาว IOS บ้าง ระหว่างการดำเนินการปัญหาที่เข้ามาก็มีหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเกี่ยวกับ ระบบของเกมส์,ลิขสิทธิ์เพลง, ขั้นตอนการดำเนินงานอื่นๆ ทีมพัฒนามีจำนวนน้อย หากจะทดสอบระบบกันเอง คงไม่สามารถจะพบปัญหาได้ครบถ้วน รวมถึงปัญหาอื่นๆ ด้วยเช่นกัน จึงเกิดโปรเจกใหญ่ที่สำคัญมาก คือ Donation Project ขึ้นมาเพื่อแก้ปัญหาหลายๆอย่าง และเหตุผลที่สำคัญในการ Donate คือเราไม่สามารถทำเกมให้เล่นได้ดีในทุกเครื่องพร้อมกันในคราวเดียวได้ เพราะ เครื่องแต่ละรุ่น ระบบ Android หลากหลายเวอร์ชั่นที่แตกต่างกันไป

หลังจากที่เปิดให้เพื่อนๆ ได้มีส่วนร่วมทดสอบระบบ Android Closed Beta เพื่อนๆให้การสนับสนุน Thapster และเข้าร่วมทดสอบระบบมากมาย ทำให้เราได้เจอปัญหา และแก้ปัญหานั้นได้ตรงจุด และพยายามทำเกมส์ให้สมบูรณ์แบบที่สุด ปัญหาทุกอย่าง และกำลังใจจากเพื่อนๆ ทำให้ทีมงานทุกคน มีกำลังใจ มีความมุ่งมั่น และตั้งใจ ที่จะทำเกมเพื่อคนไทย และประกาศให้โลกได้รู้ว่า Thapster เกมเพลงของคนไทย ก็สามารถทำเกมสนุกๆได้ไม่แพ้ชาวต่างชาติเช่นกัน

จากความช่วยเหลือและร่วมมือของเพื่อนๆและร่วมแรงร่วมใจทดสอบระบบ Android Closed Beta มาเป็นเวลานานหลายเดือน ทำให้วันนี้ชาว Android ได้ยิ้มกันถ้วนหน้า เพราะ Thapster เปิดให้บริการใน Play Store เป็นที่เรียบร้อย โหลดฟรี ได้แล้วที่ Play Store

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่