แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 27 มีนาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Nokia Asha 230 สมาร์ทโฟนหน้าจอสัมผัส full touch ในระบบสองซิมที่มีราคาย่อมเยาที่สุดในตระกูล Asha วางจำหน่ายแล้ว พร้อม game gift พิเศษ 10 เกมฟรี และ 4GB เมมโมรี่การ์ดให้คุณสนุกกับแอพนับแสนบน Nokia Store


นายญาณธน สิมะวานิชกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “Nokia Asha 230 จะเปิดประสบการณ์การใช้งานโทรศัพท์มือถือหน้าจอสัมผัสที่มากับประสบการณ์ Asha สุดสนุก ได้แก่ Fastlane และการเข้าถึงแอพสังคมออนไลน์อาทิ Line, WeChat และ WhatsApp ด้วยราคาแค่ 1,990 บาท ทำให้ Nokia Asha 230 เป็นโทรศัพท์ตระกูล Asha ที่ราคาย่อมเยาที่สุดในปัจจุบัน”


เพียงแค่ swipe เดียวจากหน้าจอ lockscreen ก็สามารถเปิดใช้งานกล้องได้ทันที และแตะเพียงครั้งเดียวเพื่อแบ่งปันภาพไปยังสังคมออนไลน์ที่คุณโปรดปราน ซอฟ์แวร์ใหม่ที่จะพร้อมให้อัพเดทในเร็วๆนี้จะมาพร้อมพื้นที่จัดเก็บข้อมูลขนาด 7GB ฟรีบนคลาวด์ของไมโครซอฟท์ OneDrive และสามารถเลือกเก็บสำรองภาพถ่ายบนคลาวด์ได้ นอกจากนี้ ยังรองรับ MicroSD card อีกด้วย

Nokia Asha 230 ระบบสองซิมวางจำหน่ายแล้วในราคา 1,990 บาท มีสีแดงสด, เหลือง, เขียวสด, ขาว และดำ ข้อมูลเพิ่มเติม คลิก www.nokia.co.th/asha230

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.nokia.co.th วันที่ : 27 มีนาคม 2557

มือถือออกใหม่