แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 27 มีนาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

C320 คือเครื่อง charge แบบ dual USB รุ่นล่าสุดจาก Apacer สำหรับใช้ในรถยนต์ มีคุณสมบัติ quick charge function พกพาสะดวก สามารถใช้ได้กับอุปกรณ์ iOS, Android smart devices และอุปกรณ์อื่นๆที่มีช่องต่อประจุแบบ USB ไม่ว่าคุณจะใช้ในการทำงานหรือ เพลิดเพลินกับการเล่น c320 ทำให้อายุการใช้งานอุปกรณ์ของคุณไม่ดับ ไม่สะดุดเพราะแบตเตอรี่หมด


ทุกวินาทีคือโอกาสอันสำคัญ ดังนั้น Apacer มีความยินดีที่ได้เปิดตัว C320 เครื่องชาร์จแบบพกพาสำหรับใช้ในรถยนต์ เพื่อให้คุณได้ชาร์จอุปกรณ์ในขณะขับรถ C320 มาพร้อมช่องต่อ USB สองช่อง(dual USB interface) มีLED แจ้งสถานการณ์ชาร์จแบตเตอรี่ ภายในมีวงจรป้องกันการ overheat, ป้องกันกระแสเกิน และ ป้องการประจุเกิน C320 ออกแบบมาให้มีกำลังไฟสูงถึง 2.4A รองรับอุปกรณ์ 3C ของคุณเช่น smartphones, tablet PCs, กล้อง digital,เครื่องเล่น MP3, game consoles, และอื่นๆ การชาร์จมีประสิทธิผลสูง เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และประหยัดพลังงาน ลดการปล่อยก๊าซ CO2 ทำให้ชีวิตเคลื่อนที่ของคุณสะดวกสบายยิ่งขึ้น

ด้วยจำนวนอุปการณ์ที่มีการชาร์จไฟเพิ่มขึ้นอย่างเลี่ยงไม่ได้ในชีวิตประจำ ปัญหาแบตเตอรี่หมดเป็นสิ่งที่เลี่ยงได้ยาก เพื่อตอบโจทย์ของผู้บริโภค Apacer ได้เปิดตัวเครื่องชาร์จแบบ dual USB รุ่น C320 ที่มีขนาดกะทัดรัด ใช้งานง่ายแลสามารถชาร์จเร็ว มีความเหมาะสมกับชีวิตยุค mobile intelligence

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่