แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 28 มีนาคม 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Disney Interactive เปิดตัว “Star WarsTM: Assault Team” สำหรับเครื่อง iOS, Android และ Windows ผู้เล่นจะสะสมและรวบรวมทีมฮีโร่อันทรงพลังเพื่อทำสงครามกับศัตรูและผู้เล่นอื่นๆ ทั่วทั้งจักรวาล สตาร์ วอร์ส ในอินเตอร์แอคทีฟเกมอันใหม่อันนี้ที่มาคู่กับการ์ดที่ใช้ในการต่อสู้

ผู้เล่นจะเริ่มภารกิจใหญ่ด้วยการแทรกซีมเข้าไปในกองทัพของศัตรูเพื่อค้นหาผู้ต่อต้าน (The Wookiee resistance) เอาชีวิตรอดจากการซุ่มโจมตีบนท้องถนนของ Mos Espa และทำสงครามบนดวงดาวต่างๆ เช่น ดาว Tatooine และ ดาว Kashyyyk เพื่อควบคุมกาแล็คซี่

สะสม สตาร์ วอร์ส คาร์แรคเตอร์คลาสสิคต่างๆ เช่น Luke Skywalker Han Solo Boba Fett Tusken Raiders และอีกมากมายในรูปแบบการ์ดอัพเกรด ฮีโร่แต่ละตัวมีแต้ม ความสามารถและวิธีการโจมตีแตกต่างกันไปในการสร้างความแข็งแกร่งให้แก่ทีม

ใน Star Wars: Assault Team ผู้เล่นสามารถ :

  • สร้างและแต่งทีม: สะสมการ์ดคาร์แรคเตอร์หลายร้อยใบเพื่อสร้างสุดยอดทีมโดยฮีโร่อย่าง Luke Skywalker Han Solo Boba Fett และอื่นๆ 
  • ฮีโร่ขั้นสูง (Advance Heroes): เทรน พัฒนาและวางยุทธศาสตร์การโจมตีของแต่ละฮีโร่ สร้างความเป็นต่อให้แก่ทีมเหนือศัตรูคู่แข่งที่ว่าแกร่งแล้ว 
  • การประจัญหน้าระหว่างผู้เล่นกับผู้เล่น: สู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ใน PvP battles เพื่อคว้ารางวัลพิเศษ 
  • Original Story: สำเร็จชุดภารกิจใหม่หมดระหว่าง Star Wars: Episode IV A New Hope และ Star Wars: Episode V The Empire Strikes Back

ผู้เล่นสามารถเริ่มสร้างสุดยอดทีมของตนโดยดาวโหลดเกมนี้จาก Apple App Store ที่ http://di.sn/rUI, Google Play Store http://di.sn/gZv, Windows Phone Store http://di.sn/jbF และ Windows Store http://di.sn/qUx

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่