แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 3 เมษายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เอไอเอส เตรียมจัดเต็มความพร้อมเครือข่ายเต็มที่ เพื่อให้คุณสื่อสารระหว่างกลับบ้าน หรือ ท่องเที่ยวได้อย่างอุ่นใจ การเตรียมความพร้อมเครือข่ายเพื่อให้ทุกการสื่อสารของท่านเป็นไปอย่างไม่ติดขัด โดยจัดรถโมบายล์ขยายเครือข่ายการใช้งานของลูกค้า ณ จุดที่มีการใช้งานอย่างหนาแน่น เช่น บริเวณสถานีขนส่ง หมอชิต และ สายใต้ รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ ตั้งแต่ช่วงก่อนเดินทางท่องเที่ยวจนถึงวันเดินทางกลับ

เท่านี้ยังไม่พอ เพราะมีการเพิ่มความสามารถเครือข่ายในการรองรับการใช้งานบริเวณเส้นทางหลักที่จะเดินทางออกจากกรุงเทพฯ ไปยังภาคเหนือ, ภาคอีสาน, ภาคตะวันออกและภาคใต้ รวมไปถึงจุดที่มีการจัดเทศกาลสงกรานต์ ทั้งในเขตกรุงเทพและต่างจังหวัด โดยทีมงานวิศวกรทั่วประเทศเตรียมพร้อมประจำการ เพื่อให้สามารถแก้ปัญหาเครือข่ายได้อย่างทันท่วงที รวมทั้งทีมเอไอเอส คอลล์เซ็นเตอร์ก็พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้ทุกท่านท่องเที่ยวสงกรานต์ได้อย่างอุ่นใจ

นอกจากนี้ ยังเตรียมแอพพลิเคชั่นอุ่นใจ ใน AIS App ทั้งบน iOS และ Android เพื่อให้คุณสามารถดูข้อมูลและขอความช่วยเหลือกรณีเกิดเหตุฉุกเฉินระหว่างเดินทาง ประกอบด้วย

  • แอพฯ “AIS Guide&Go” ค้นหาสถานที่ฉุกเฉินรอบตัวได้ทันที ทั้งปั๊มน้ำมัน สถานีตำรวจ หรือโรงพยาบาล พร้อมเสียงบอกนำทาง สามารถใช้งานได้แบบ Offline โดยไม่ต้องต่ออินเตอร์เน็ต
  • แอพฯ “FM91 BKK” อัพเดททุกเหตุการณ์สำคัญ ทั้งการปิดถนน การจราจร อุบัติเหตุ หรือแจ้งเหตุด่วนเหตุร้าย พร้อมรับฟังวิทยุ สวพ. 91 FM ได้ทันที

  • แอพฯ “Aunjai i lert u” อุ่นใจเมื่อภัยมา เป็นระบบการขอความช่วยเหลือแบบฉุกเฉิน ที่จะทำให้เพื่อนคุณสามารถเข้ามาให้ความช่วยเหลือได้ทันการ
  • แอพฯ “Traffe bSafe” แจ้งร้องเรียนเรื่องความปลอดภัยของการเดินทางโดยรถสาธารณะ พร้อมกับบริการ SOS ถึงคนสำคัญของคุณได้ทันทีแค่คลิกเดียว
  • บริการ “สายด่วน 1669” เจ็บป่วย ฉุกเฉิน หรืออุบัติเหตุ เบอร์เดียวทั่วไทย บริการฟรี 24 ชม.

ลูกค้าเอไอเอสสามารถเข้าไปดาวน์โหลดเพื่อใช้บริการได้ผ่านทาง AIS App Store หรือกด *900 โทรออก หรือไปที่ wap.mobilelife.co.th/sos

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่