กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 17 เมษายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : ในงาน MWC 2014 ซึ่งมีขึ้นในช่วงวันที่ 2-5 มีนาคม 2014 ที่ผ่านมาทาง Nokia นอกจากจะทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนตระกูล Nokia X แล้ว ยังทำการเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นเล็กอย่าง Nokia Asha 230 Dual SIM ที่มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงามโดดเด่น สีสันสดใส และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ใช้ง่าย มาทำความรู้จักน้องเล็กตระกูล Asha รุ่นใหม่จาก Nokia กันว่ามีสเปกและฟังก์ชั่นอะไรน่าสนใจบ้าง 

 

Nokia Asha 230 Dual SIM มีดีไซน์ภายนอกสีสันสดใส มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างดี โดย Nokia Asha 230 Dual SIM นั้นมาพร้อมหน้าจอขนาด 2.8 นิ้ว ความละเอียด 320x240 พิกเซล รันบนระบบปฏิบัติการ Nokia Asha รองรับการใช้งาน 2 ซิม (Dual SIM), รองรับการ์ดหน่วยความจำภายนอก MicroSD Card สูงสุด 32 GB, แบตเตอรี่ขนาด 1020 mAh

กล้องถ่ายรูป 

Nokia Asha 230 Dual SIM มาพร้อมกล้องถ่ายรูปความละเอียด 1.3 ล้านพิกเซล สามารถเก็บภาพประทับใจหรือบันทึกเรื่องราวต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย เพียงทัชลงบนหน้าจอในโหมดถ่ายรูปหรือวีดีโอ ตัวเครื่องก็จะทำการถ่ายภาพหรือบันทึกวีดีโอให้ทันที และสามารถดูรูปภาพได้ทันทีเพียงปัดนิ้วไปด้านขวาในโหมดการถ่ายภาพ หรือปัดนิ้วไปทางขวา 2 ครั้งจากโหมดบันทึกวีดีโอ

 

การใช้งาน Social Network 

สามารถเข้าใช้งานด้าน Social Network บน Nokia Asha 230 Dual SIM เพียงแค่สไลด์ครั้งเดียวจากหน้าเมนู Fastlane ทำให้ไม่พลาดทุกการอัพเดท โดยสามารถเข้าหน้าเมนู Fastlane ได้ด้วยการปัดนิ้วไปด้านซ้ายหรือด้านขวาบนหน้าจอหลัก และยังสามารถเลือกใช้งานแอพพลิเคชั่น Social Network ยอดนิยมได้อีกมากมายไม่ว่าจะเป็น WhatsApp, WeChat, LINE หรือ Faceboook โดยดาวน์โหลดผ่าน Nokia Store ศูนย์รวมแอพพลิเคชั่นซึ่งมีให้เลือกใช้งานมากมาย

 

Dual-SIM (ใช้งาน 2 ซิม)

Nokia Asha 230 Dual SIM รองรับการใช้งาน 2 ซิม (Dual SIM) ในตัว รองรับทั้งการโทร รับ-ส่งข้อความและท่องอินเทอร์เน็ตได้ตามต้องการ ซึ่ง Nokia Asha 230 Dual SIM สามารถที่จะจดจำการตั้งค่าซิมการ์ดได้มากสุดถึง 5 ซิมให้ผู้ใช้งานสามารถสลับซิมใช้งานได้ง่ายทุกเวลา

 

Asha Motion

แอพพลิเคชั่นที่ให้ผู้ใช้งานทำการปรับแต่งภาพพื้นหลังได้ตามสไตล์ของตนเอง เพียงเข้าแอพพลิเคชั่น Asha Motion บนหน้าจอหลักแลัวจับโทรศัพท์ขึ้นมาและทำการ เอียง หมุน หรือเขย่าเครื่อง ก็สามารถสร้างภาพกราฟิกที่ชื่นชอบได้หลายรูปแบบ และบันทึกภาพนั้นไว้เป็นภาพพื้นหลังหรือจะแบ่งปันกับเพื่อนก็ได้

Nokia ประเทศไทยเตรียมวางจำหน่าย Nokia Asha 230 Dual SIM ในประเทศไทยในเร็วๆ นี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่