แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 8 เมษายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมเทคโนโลยีจอมอนิเตอร์ เปิดตัว LG IPS Monitor UltraWide จอมอนิเตอร์ใน UM65 Series ด้วยหน้าจออัลตร้าไวด์ขนาด 34 นิ้ว 29 นิ้ว และ 25 นิ้ว สมบูรณ์แบบสำหรับทุกการใช้งานและความบันเทิง

เพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานแบบมัลติทาสก์กิ้งและมัลติมีเดียอย่างไร้ขีดจำกัด

จอมอนิเตอร์ LG IPS Monitor UltraWide มาพร้อมอัตราส่วนภาพ 21:9 แบบอัลตร้าไวด์ จึงแบ่งหน้าจอการทำงานได้ถึง 4 หน้าจอ และเลือกลักษณะการแสดงผลได้ถึง 8 รูปแบบ ให้ผู้ใช้สามารถทำงานหลายๆ อย่างได้พร้อมกันได้อย่างไม่มีสะดุด และยังรองรับการทำงานหลากหลายรูปแบบด้วยระบบ Dual Link-up สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ เช่น คอมพิวเตอร์ กล้องถ่ายรูป โทรศัพท์มือถือ หรือเครื่องเล่นบลูเรย์ เข้าสู่จอมอนิเตอร์ พร้อมแสดงภาพของแต่ละอุปกรณ์ได้พร้อมกันถึง 2 อุปกรณ์ จึงแบ่งจอแสดงผลออกเป็น 2 หน้าจอได้ในเวลาเดียวกัน อีกทั้งยังรองรับการทำงานกราฟฟิคขั้นสูงด้วยเทคโนโลยี Hardware Calibration ที่ช่วยปรับตั้งค่าสีของจอมอนิเตอร์ได้แม่นยำสูงสุด มอบคุณภาพสีที่คมชัด เหมือนจริง

สัมผัสความบันเทิงอย่างเต็มอรรถรส

LG IPS Monitor UltraWide ได้รับการออกแบบหน้าจอด้วยอัตราส่วนภาพแบบ 21:9 แบบเดียวกับโรงภาพยนตร์ ซึ่งถือเป็นสัดส่วนของจอภาพที่เหมาะสมที่สุด ผนวกกับดีไซน์หน้าจอแบบซีเนม่า สกรีน ทำให้การรับชมภาพนิ่งหรือภาพเคลื่อนไหวจากจอมอนิเตอร์เสมือนกับรับชมภาพในโรงภาพยนตร์ นอกจากนี้ ยังโดดเด่นด้วยเทคโนโลยี IPS ที่มอบภาพที่สมจริงทุกมุมมอง และระบบเสียงแบบ Realistic Stereo Sound เพื่อการรับชมที่สมจริงทั้งในด้านภาพและเสียง

ปกป้องดวงตาระหว่างการใช้งาน พร้อมปุ่มควบคุมแบบจอยสติ๊ก

LG IPS Monitor UltraWide ได้รับการรับรองความปลอดภัยจาก TUV ปกป้องสายตาด้วยฟังก์ชั่นลดการกระพริบของไฟสีฟ้าบนหน้าจอ ลดการสั่นไหวของภาพให้อยู่ในระดับเกือบศูนย์ เมื่อเปิดใช้งานร่วมกับโหมดการอ่านเพื่อลดแสงไฟสีฟ้าที่เป็นอันตรายต่อสายตา ผู้ใช้จึงสามารถใช้เวลากับหน้าจอมอนิเตอร์ได้นานเท่าที่ต้องการ ไม่ว่าจะทำงาน เล่นเกมหรือชมภาพยนตร์ โดยไม่เมื่อยล้าสายตา นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถสัมผัสและควบคุมคำสั่งได้อย่างง่ายดายจากปุ่มจอยสติ๊ก โดยไม่มีการทับซ้อนระหว่างเมนูการทำงาน


LG IPS Monitor UltraWide ทั้ง 3 ขนาด มีวางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ ขนาดหน้าจอ 34 นิ้ว ราคา 24,500 บาท ขนาดหน้าจอ 29 นิ้ว ราคา 17,900 บาท และขนาดหน้าจอ 25 นิ้ว ราคา 11,500 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LG Call Center โทร. 0-2878-5757 หรือที่ www.lg.com/th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่