แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 10 เมษายน 2557

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

HyperX® หนึ่งในผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก คิงส์ตัน เทคโนโลยี ผู้นำผลิตภัณฑ์หน่วยความจำรายใหญ่ของโลก ประกาศเปิดตัวหน่วยความจำ HyperX FURY สำหรับผู้ที่เริ่มต้นเล่นเกม หรือผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมเป็นอย่างมาก HyperX FURY เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อแทนที่หน่วยความจำ HyperX blu โดยเป็นหน่วยความจำยุคใหม่ที่เต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพขั้นสูง สามารถเพิ่มความเร็วได้โดยอัตโนมัติ ด้วยอุปกรณ์ช่วยระบายความร้อนดีไซน์ใหม่โฉบเฉี่ยวทันสมัย เพื่อเปิดประสบการณ์การใช้คอมพิวเตอร์ประสิทธิภาพสูงที่คุ้มค่าในราคาที่สัมผัสได้

หน่วยความจำ HyperX FURY เป็น ระบบ Plug and Play (PnP) ที่สมบูรณ์แบบ สามารถเพิ่มความเร็วได้เองอัตโนมัติตามความเร็วสูงสุดที่ระบบกำหนดไว้ โดยไม่ต้องปรับแต่งค่า BIOS มาพร้อมการออกแบบที่โฉบเฉี่ยว มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ น้ำเงิน, ดำ, แดง และขาว สำหรับ PCB สีดำ ออกแบบมาเพื่อให้ให้ความรู้สึกทันสมัย อีกทั้งสำหรับนักวางระบบสามารถเลือกใช้ให้เข้ากับอุปกรณ์ที่มีอยู่ HyperX FURY รองรับความเร็ว 1333MHz 1600MHz และ 1866MHz

เร็วๆ นี้ ระบบหน่วยความจำของ HyperX FURY จะถูกผนวกรวมกับ HyperX FURY SSD ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อนักเล่นเกม และผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมในระดับเริ่มต้นที่ต้องการเข้าถึงเกมได้เร็วขึ้น โดยเฉพาะ HyperX FURY SSD ทำให้พีซีและแอพพลิเคชั่นต่างๆ สามารถโหลดได้เร็วขึ้น ช่วยปรับปรุงการตอบสนองโดยรวมของระบบทั้งหมดอีกด้วย

แอน ไบ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย DRAM ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของคิงส์ตัน กล่าวว่า“เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของชุด HyperX DRAM สำหรับผู้เริ่มต้นเป็นนักเล่นเกมสามารถเพิ่มความเร็วของเกม เปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้เล่น และนี่คือสินค้ายอดเยี่ยมที่ทุกคนกำลังมองหา เพื่ออัพเกรดประสิทธิภาพของระบบเกม ในราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้”

หน่วยความจำ HyperX FURY มีทั้งในรูปแบบความจุ 4GB และ 8GB แบบมาตรฐาน รวมทั้ง 8GB และ 16GB แบบชุด 2 ชิ้น รับประกันตลอดอายุการใช้งาน พร้อมให้ความช่วยเหลือด้านเทคนิคฟรีและวางใจได้ในตำนานความน่าเชื่อถือของคิงส์ตัน

คุณสมบัติและข้อมูลจำเพาะของหน่วยความจำ HyperX FURY

  • PnP : สามารถต่อเข้ากับคอมพิวเตอร์ และเร่งความเร็วของหน่วยความจำได้โดยอัตโนมัติตามความเร็วสูงสุดที่สเปคได้ระบุไว้
  • ความจุ : 4GB แบบเดี่ยว, 8GB แบบเดี่ยว, 8GB แบบชุด, 16GB แบบชุด
  • ความเร็ว* : 1333Mhz, 1600Mhz, 1866Mhz
  • CAS Latency : 9, 10
  • แรงดันไฟฟ้า : 1.5V
  • อุปกรณ์ช่วยระบายความร้อน : รูปลักษณ์ทันสมัยแลโฉบเฉี่ยวในเฉดสีน้ำเงิน/ดำ/แดง/ขาว
  • PCB : สีดำ
  • ความน่าเชื่อถือ : ได้รับการทดสอบประสิทธิภาพการทำงาน 100%
  • การรับประกัน : รับประกันตลอดอายุการใช้งาน

 

พบกับ HyperX ได้ที่ : 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่